Red Velvet chỉ mất 6 giờ để lọt vào top 3 nhóm nữ Kpop bán được nhiều album nhất trong ngày đầu tiên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 06 / 2019

Red Velvet chỉ mất 6 giờ để lọt vào top 3 nhóm nữ Kpop bán được nhiều album nhất trong ngày đầu tiên

Album của Red Velvet đang được tiêu thụ mạnh mẽ, chỉ đứng sau IZONE và BlackPink.

16h ngày 19/6 (giờ Việt Nam), Red Velvet đã phát hành Zimzalabim, ca khúc chủ đề trong album mới của nhóm có tên The ReVe Festival: Day 1. MV có concept vui nhộn, tràn ngập màu sắc lễ hội. Sau khi “thả xích”, Zimzalabim nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc Hàn Quốc. Tính đến 10h tối (Việt Nam), bài hát giữ vị trí #1 trên ba trang nghe nhạc là Bugs, Naver, Soribada, đồng thời đạt #2 ở Melon, Genie, Mnet.

 

Ngoài ra, ở lần comeback này tình hình buôn bán album của Red Velvet cũng có sự tăng trưởng vượt trội. Theo Hanteo (nhà phân phối album lớn nhất Hàn Quốc), tính đến 21h40 (giờ Việt Nam) The Reve Festival: Day 1 đã tiêu thụ được 45.080 bản dù chưa hết ngày.

Thành tích trên giúp Red Velvet vượt Fancy You của Twice (41.720 bản) để đứng vị trí thứ 3 trong top những nhóm nhạc nữ bán nhiều album nhất ngày đầu tiên. The Reve Festival: Day 1 cũng đang bám đuổi sát nút album Heartiz của IZONE (46.790) và đứng sau Kill This Love của Black Pink (78.275).

 


Sau chưa đầy 6 tiếng, Red Velvet đã vượt qua Twice về lượng bán album trong ngày đầu tiên.

Thành tích trên khiến cộng đồng fan nhóm mừng rỡ bởi Red Velvet luôn bị các đối thủ cùng thời như Twice, Black Pink bỏ xa ở mảng album. Ngoài ra, việc làm tốt ở cả nhạc số và album sẽ giúp 5 cô gái nhà SM dễ dàng đạt được nhiều cúp hơn trên các show âm nhạc.

 

Hãy cùng chờ xem các cô gái Red Velvet sẽ còn đạt được những thành tích đáng nể nào cùng câu thần chú kỳ diệu "Zimzalabim" nhé!

 



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày