Red Velvet chiến thắng ở Ikigayo với ca khúc bắt tai 'Peek-A-Boo' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 11 / 12 / 2017

Red Velvet chiến thắng ở Ikigayo với ca khúc bắt tai 'Peek-A-Boo'

Trong tháng vừa qua, hàng loạt những tên tuổi hot nhất đã nhanh chóng có mặt trong chương trình âm nhạc SBS mang tên Ikigayo. Và chiến thắng thuộc về Red Velvet với ca khúc khá bắt tai 'Peek-A-Boo'.

Inkigayo là một chương trình âm nhạc của Hàn Quốc do SBS phát sóng trực tiếp vào 3:30 chiều các ngày Chủ nhật. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của những nghệ sĩ mới và nổi tiếng nhất. Và trong tập phát sóng mới nhất, chương trình đã có sự tham gia của những nhóm nhạc đình đám nhất.

Ca khúc "Day and Night"

Trong tập này, Taemin đã trở lại với "Day & Night", HyunA đã trở lại với "Lip & Hip", DAY6 trở lại với "I Like You", Nick & Sammy trở lại với "Without You". Boyz đã debut với "Boy", Jang Moon Bok và Sung Hyun Woo đã debut với "Do not Be Afraid", Sohee và Kim Sang Kyun đã debut với "Childish". Tất cả đều tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời và bắt mắt.

Ca khúc "Lip & Hip"

Taemin mang đến sân khấu một giai điệu da diết, êm mượt như nhung, chính điều đó khiến khán giả chìm sâu trong sự thăng hoa cảm xúc khi mùa đông tới. Bên cạnh đó, vẻ lạnh lùng của nam nghệ sĩ cũng khiến công chúng bị mê hoặc. Ngược lại, HyunA vẫn giữ nguyên sự lạnh lùng và hấp dẫn của mình trong "Lip & Hip". Có thể nói, Hyun A vẫn chưa bao giờ mất đi sự gợi cảm của mình.

Ca khúc "Peek A Boo"

Đối với người chiến thắng, Red Velvet, Melomance, và Naul là những người được đề cử, nhưng cuối cùng, Red Velvet đã đứng ở vị trí số 1 với "Peek-A-Boo". Có thể nói trong thời gian qua, "Peek A Boo" với giai điệu mang hơi hướng nhiệt đới cùng với concept độc đáo đã khiến màn comeback của Red Velvet thành công ngoài mong đợi. Ca khúc nhanh chóng trở thành một trong những hit mới đưa tên tuổi của Red Velvet lên cao, cũng như tạo nên một màu sắc mới cho làng nhạc Hàn Quốc.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày