Red Velvet sẵn sàng khuynh đảo mùa hè này với ca khúc comeback "Zimzalabim" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 06 / 2019

Red Velvet sẵn sàng khuynh đảo mùa hè này với ca khúc comeback "Zimzalabim"

Nhóm nhạc nữ Red Velvet (trực thuộc SM Entertainment) sẽ mở màn cho lễ hội âm nhạc kỳ ảo cùng ca khúc chủ đề Zimzalabim gây nghiện nằm trong mini album mới.

Dự báo về hoạt động âm nhạc sôi nổi trong năm 2019 với The ReVe Festival, Red Velvet đang thu hút những phản ứng cuồng nhiệt với mini album mới The ReVe Festival' Day 1. Album sẽ được công bố trên các trang nhạc số như Melon, Flo, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, Kugou Music... lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/6.

 

 

Zimzalabim là một ca khúc thuộc thể loại electropop gây nghiện được kết hợp giữa giai điệu sảng khoái và âm thanh synth bắt tai cùng tiếng trống nhịp nhàng. Ca khúc hứa hẹn sẽ hoàn toàn thu hút sự chú ý của fan hâm mộ nghe nhạc với sự ấn tượng của lối triển khai kịch tính, gây liên tưởng tới cuộc diễu hành hoành tráng.

 

 

Đặc biệt, ngày 8 và 9/6, cụm từ "Zimzalabim" sau khi được tiết lộ qua đoạn video đăng tải trên tài khoản SNS chính thức của Red Velvet như Twitter, Instagram, Facebook... đã gây tò mò cho người hâm mộ. Cụm từ này có ý nghĩa tương tự như câu thần chú "abracadabra" được sử dụng chủ yếu ở châu Âu. Được biết, cụm từ này sẽ vừa là tên ca khúc, vừa được sử dụng để làm lời bài hát và dự kiến sẽ tạo thêm nhiều điểm thú vị cho người nghe khi chứa đựng ý nghĩa hãy thực hiện ước mơ đang ấp ủ sâu trong lòng.

 

 

 

Ngoài ra, ngày 10/6, Red Velvet đã đẩy cao sự kỳ vọng của công chúng khi tiết lộ về màn comeback với việc công bố video trailer Special Invitation: RVF D-10 thông báo sự khởi động chính thức của The ReVe Festival thông qua trang chủ chính thức, kênh YouTube, VLIVE, Naver TV của Red Velvet.

 

Mặt khác, mini album mới The ReVe Festival’ Day 1 của Red Velvet sẽ được phát hành dưới dạng đĩa cứng vào ngày 19/6.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày