Red Velvet tung ảnh nhá hàng "The ReVe Festival Day 2", xác nhận ngày comeback chính thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 08 / 2019

Red Velvet tung ảnh nhá hàng "The ReVe Festival Day 2", xác nhận ngày comeback chính thức

Red Velvet hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh mùa hè 2019 một lẫn nữa với mini album "The ReVe Festival Day 2".

Tài khoản chính thức của Red Velvet đã đăng tải hình ảnh nhá hàng đầu tiên cho đợt comeback tiếp theo sau  'The ReVe Festival’ Day 1 của nhóm.

Ngoài ra từ nguồn tin chính thứ cho hay, 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 20/8, mini album mới 'The ReVe Festival’ Day 2 của Red Velvet dự kiến sẽ nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của các fan yêu nhạc toàn cầu khi được công bố trên các trang web âm nhạc như Melon, Flo, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, Kugou Music, Kuwo music...

Allbum mới này sẽ là phần tiếp theo của chuỗi album 'The ReVe Festival'. Đây là sự tiếp nối từ lần comeback trước của nhóm vào ngày 19/6 với “The ReVe Festival: Day 1” và ca khúc chủ đề 'Zimzalabim'. Mặt khác, trưởng nhóm Irene từng giải thích rằng chuỗi album 'The ReVe Festival' sẽ bao gồm 3 phần, mỗi phần sẽ đem đến những mặt mới lạ của nhóm và đều sẽ được ra mắt trong năm 2019 này.

Kết quả hình ảnh cho RED VELVET
Đặc biệt, Red Velvet dự kiến sẽ có một đợt hoạt động âm nhạc đa dạng dưới tên gọi The ReVe Festival trong năm nay. Ca khúc Zimzalabim phát hành vào tháng 6 đã mở màn hoành tráng cho 'lễ hội' của nhóm khi lập kỷ lục dẫn đầu BXH Top Albums của iTunes tại 28 khu vực trên thế giới, No.1 các BXH album hàng tuần và giành chiến thắng trên các chương trình âm nhạc. Vì vậy, ca khúc mùa hè mang sức hút tươi trẻ mà các cô gái sắp mang đến đang thu hút không ít sự kỳ vọng từ các fan hâm mộ.

Mini album 'The ReVe Festival’ Day 2 của Red Velvet sẽ được phát hành dưới dạng đĩa cứng vào ngày 20/8 và bắt đầu mở đặt trước trên các cửa hàng băng đĩa online, offline từ ngày 12/8.



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày