"Ring Ding Dong" của SHINee được các cô dâu yêu thích vì một lý do hết sức kì lạ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 09 / 2018

"Ring Ding Dong" của SHINee được các cô dâu yêu thích vì một lý do hết sức kì lạ

Ai mà nghĩ ra tới cái vụ này luôn chứ?

Trong tập phát sóng của "Happy Together", Minho và Onew (SHINee) đã cùng chia sẻ về những chuyện thú vị xung quanh bản hit đình đám "Ring Ding Dong" của họ. 

MV "Ring Ding Dong" - SHINee

Trong năm 2017, " Ring Ding Dong" được chọn là bài hát "Tệ nhất để nghe trong mùa thi cử" bởi vì giai điệu quá bắt tai và ám ảnh của bài hát không thể làm các thí sinh tập trung khi vào phòng thi. 

Theo như Onew kể thì thậm chí "Ring Ding Dong" đã có một thời gian dài bị cấm phát ở những trường học. 

Minho tiết lộ rằng khi ca khúc này được ra mắt, thời điểm đó anh chàng vẫn còn là học sinh. Tuy nhiên vì anh chàng đã nghe nó quá nhiều mỗi khi tập luyện nên "Ring Ding Dong" cũng không làm ảnh hưởng đến sự tập trung thi cử của Minho lắm. Minho cũng tiết lộ là tuy anh chàng thì miễn nhiễm nhưng bạn bè đồng trang lứa thì lại vật vã vì sự "ám ảnh" của ca khúc này. 

Tuy nhiên, bất ngờ là bây giờ "Ring Ding Dong" lại trở thành ca khúc yêu thích của các cô dâu trong đám cưới. Khi Minho kể về điều này, mọi người điều bất ngờ vì không ai hiểu bài hát này thì liên quan gì đến các cô dâu. 

Minho kể rằng chính những thợ trang điểm cô dâu đã tiết lộ cho anh điều này: Trong đám cưới, khi phải cúi chào cha mẹ thì các cô dâu thường xuyên không kiềm chế được sự xúc động và họ rơi nước mắt. Tuy việc khóc là không sai nhưng lúc chụp hình thì sẽ khiến gương mặt của họ trông xấu đi và hỉnh ảnh cũng không được đẹp để lưu giữ về sau. Chính vì vậy, mỗi khi cảm thấy mình sắp khóc đến nơi, cô dâu sẽ lẩm nhẩm trong đầu bài "Ring Ding Dong" để kiềm chế lại. 

 

 

Phát hiện thú vị này của Minho đã khiến cả trường quay có một dịp được cười no bụng. Ai mà ngờ ca khúc từng một thời gây ám ảnh bao thế hệ học sinh bây giờ lại cực kỳ hữu ích với các cô dâu chỉ vì lý do kì lạ này cơ chứ! Mọi người có thể xem đoạn cut câu chuyện của Minho ở đây nhé.

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày