RM (BTS) thổ lộ tình cảm với Jonas Brothers, Joe Jonas lập tức chia sẻ lại và gọi nhóm là "huyền thoại" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 08 / 2019

RM (BTS) thổ lộ tình cảm với Jonas Brothers, Joe Jonas lập tức chia sẻ lại và gọi nhóm là "huyền thoại"

Mới đây, Joe Jonas đã hào hứng chia sẻ khoảnh khắc BTS 'tỏ tình' Jonas Brothers thông qua Twitter.

Ngày 17/8, cuộc phỏng vấn giữa BTS và Disney Radio được phát sóng. Tại đây, 7 anh chàng nhà Big Hit đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

Image

BTS nhắc đến Jonas Brothers

Khi được hỏi nhóm nhạc nam nào truyền cảm hứng cho BTS, thủ lĩnh RM đã chọn Jonas Brothers: 'Thực ra Nick Jonas từng đến concert của nhóm ở Rose Bowl. Mình nhớ hình như là ngày đầu tiên. Trước đó, BTS đã được xem họ biểu diễn tại Billboard Music Awards 2019. Giống như mọi người, cả nhóm hâm mộ những bài hát của Jonas Brothers. Như Sucker hay Cake By The Ocean đều rất truyền cảm hứng. Vì họ đã được biểu diễn nhiều lần hơn và làm việc với một phong cách khác nên những sân khấu của họ thực sự xuất sắc. Và chúng mình yêu Jonas Brothers'.

Phần phỏng vấn này nhanh chóng được người hâm mộ chia sẻ mạnh mẽ qua mạng xã hội. Chuyện BTS nhắc đến Jonas Brothers đã đến tai thành viên Joe. Trên tài khoản Twitter cá nhân, Joe Jonas retweet đoạn clip phỏng vấn cùng dòng trạng thái 'We Stan Legend' (Chúng tôi yêu mến huyền thoại). Thành viên Nick Jonas cũng đã nhấn thích retweet của Joe.

Image

Joe Jonas thích thú chia sẻ lại đoạn clip.

Dưới phần bình luận, các nhiệt tình yêu cầu BTS và Jonas Brother hãy hợp tác phát hành sản phẩm âm nhạc. Hoặc chí ít là có một tấm ảnh chụp cùng nhau.

Trước đây, BTS và Jonas Brothers từng gặp nhau tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2019. Không chỉ chăm chú thưởng thức màn trình diễn của đồng nghiệp, hai boygroup này còn có một phần giao lưu ngắn khi chương trình kết thúc.

Tương tác của BTS và Jonas Brothers



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày