Rộ tin đồn Dispatch sắp công khai một cặp đôi đồng tính trong nhóm nhạc nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 01 / 2018

Rộ tin đồn Dispatch sắp công khai một cặp đôi đồng tính trong nhóm nhạc nổi tiếng

Cư dân mạng đang bàn tán sôi nổi về tin tức trên.

Nếu là một fan KPOP, chắc chắn ai cũng hiểu ngày 1/1 hàng năm có ý nghĩa gì đối với khán giả, nghệ sĩ và giới truyền thông Hàn Quốc. Kể từ năm 2013 đến nay, ngày bắt đầu năm mới được trang tin tức Dispatch chọn là thời điểm để công bố thông tin về các cặp đôi người nổi tiếng đang bí mật tìm hiểu lẫn nhau. Năm 2018, cặp đôi bị đưa lên mặt báo là G-Dragon (Big Bang) và Lee Joo Yeon (cựu thành viên After School).

Dispatch

Tuy nhiên, sau khi tin tức về hai thần tượng được đăng tải, nhiều kênh thông tin lại cho rằng, đây chỉ là "mồi nhử" của Dispatct. Họ chưa phải là cặp đôi chính mà trang tin tức muốn công bố trong ngày hôm nay. Có ba lý do khiến người ta tin rằng, vẫn còn một cặp đôi nữa mà Dispact chuẩn bị công khai.

Một, tin hẹn hò của G-Dragon và Lee Joo Yeon khá "vi phạm" nguyên tắc tác nghiệp của Dispatch, tức là chỉ đăng tải những tin tức giật gân, không ai ngờ tới. Dõi theo lịch sử những cặp đôi mà Dispatch "khui" ra, không khó để phát hiện, Dispatch luôn là kênh thông tin đầu tiên tiếp cận được vụ việc và chia sẻ với độc giả. Trong khi đó, tin đồn hẹn hò của G-Dragon và Lee Joo Yeon vốn đã xuất hiện từ hồi đầu tháng 11, vốn được fan phát hiện và thu thập bằng chứng rầm rộ.

Hai, nhiều nguồn tin ẩn danh "leak" (tiết lộ) trên mạng xã hội rằng Dispatch chuẩn bị đưa lên mặt báo một cặp đôi đồng tính đến từ một idolgroup, hai nhân vật chính chênh lệch nhau 7 tuổi. (Nhiều fan KPOP còn hoài nghi BTS là idolgroup được nhắc tới khi Dispatch bất ngờ thay ảnh đại diện là V trong dịp cuối năm 2017). Thậm chí, số lượng nguồn leak tin nhiều và gây hoang mang đến nỗi nó trở thành một đề tài bàn luận sôi nổi trên diễn đàn Pann (Hàn Quốc). Tuy nhiên, Dispatch lại không đưa ra bình luận gì về vụ việc.

Dispatch

Dispatch

Ba, còn nhớ 1/1/2017? Đây là lần đầu tiên Dispatch phá lệ không đăng tin hẹn hò kể từ khi trang tin tức này thành lập. Tuy nhiên, điều đó đâu có nghĩa là họ vẫn sẽ duy trì công bố một cặp đôi một năm vào 2018. Rất có thể, cặp đôi tiếp theo sẽ sớm lộ diện trong thời gian tới, như là một "món quà" bù lại cho đợt "nghỉ phép" năm 2017 của Dispatch.

Chưa có điều gì được xác nhận, song hãy cứ theo dõi dòng thông tin hôm 1/1 (nếu bạn có nhu cầu quan tâm). Biết đâu Dispatch sẽ làm "nổ tung" cả Kbiz bằng một bất ngờ ở phút 89?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày