Rộ tin Park Jihoon (Produce 101) từ lâu đã là người của Maroo Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Rộ tin Park Jihoon (Produce 101) từ lâu đã là người của Maroo Entertainment

Hóa ra "Winky Boy" đã ký hợp đồng chính thức với Maroo từ trước khi tham gia Produce 101 mùa 2.

Vào ngày 14 tháng 6, nhiều tờ báo lớn tại Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin về việc Park Jihoon - một trong những gương mặt nổi bật nhất "Produce 101" mùa 2, đã ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý Maroo Entertainment. Đây là một tin tức khá bất ngờ đối với khán giả, bởi Jihoon cũng chỉ mới là thực tập sinh, và chương trình "Produce 101" mà trainee này đang tham gia hiện vẫn chưa kết thúc.

Park Jihoon ký hợp đồng với Maroo

Sau đó không lâu, Maroo Entertainment đã lên tiếng xác nhận việc Park Jihoon chính thức ký hợp đồng độc quyền với công ty này. Đại diện Maroo cho biết: "Đúng là chúng tôi đã ký hợp đồng với Park Jihoon. Bởi vì Maroo không phải là một công ty lớn, nên chúng tôi ký hợp đồng với cả các thực tập sinh. Đây là một hợp đồng tiêu chuẩn với thời hạn kéo dài 7 năm".

Park Jihoon ký hợp đồng với Maroo

Theo những thông tin trước đó, hầu hết các thực tập sinh đều không được ký hợp đồng với công ty cho đến khi việc debut của họ được xác nhận, hoặc sẽ trực tiếp ký kết vào ngày ra mắt. Trong khi đó, hợp đồng của Park Jihoon lại được ký ngay cả trước khi trainee này xuất hiện trên "Produce 101" mùa 2.

Ngay cả các thành viên của I.O.I - những người đã quảng bá cùng nhóm trong suốt một năm sau khi "Produce 101" mùa đầu tiên kết thúc, cũng không có được hợp đồng chính thức với công ty quản lý của mình mãi cho đến khi họ hoàn thành tất cả mọi hoạt động cùng I.O.I. Nhưng đối với trường hợp của Park Jihoon, hợp đồng kéo dài 7 năm của anh với Maroo Entertainment đã chính thức bắt đầu được một thời gian.

Park Jihoon ký hợp đồng với Maroo

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc còn khẳng định, một số thực tập sinh khác đang tham gia "Produce 101" mùa 2 cũng đã bắt đầu hợp đồng độc quyền với công ty quản lý của mình. Nhờ mức độ nổi tiếng quá lớn mà chương trình mang lại cho các thí sinh, nhiều công ty đã quyết định ký hợp đồng độc quyền với họ ngay cả trước khi đội hình ra mắt cuối cùng được công bố.

Park Jihoon ký hợp đồng với Maroo

Trong khi đó, tập cuối của "Produce 101" mùa 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên Mnet vào ngày 16 tháng 6 tới đây.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày