Rời WINNER và tự lập ban nhạc, Nam Taehyun chia sẻ cay đắng khi chỉ có vỏn vẹn 5 fan đến tham dự sự kiện đặc biệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 11 / 12 / 2017

Rời WINNER và tự lập ban nhạc, Nam Taehyun chia sẻ cay đắng khi chỉ có vỏn vẹn 5 fan đến tham dự sự kiện đặc biệt

Cựu thành viên WINNER không tránh khỏi suy sụp khi không còn mấy fan quan tâm đến mình.

Ngày 9 tháng 12 vừa qua, Nam Taehyun đã tổ chức một chương trình phát sóng livestream với tựa đề "Nam Tae Hyun 11:00 cùng South Club" và mời 20 người hâm mộ đến xem trực tiếp. Cựu thành viên WINNER tiết lộ trước giờ sự kiện diễn ra: "Chúng mình đang chuẩn bị cho chương trình phát sóng sắp tới, vì đã lâu rồi mới được các bạn chú ý đôi chút nên mình cảm thấy khá lo lắng. Đó là lý do vì sao mình đến cùng các thành viên South Club".

Taehyun

Taehyun tiếp tục: "Gần đây mình bắt đầu công việc DJ và trong một bữa tiệc nọ, chỉ có 5 người hâm mộ của mình xuất hiện. Ai cũng bận ăn cả, còn mình bận đánh DJ. Cứ như vậy, nhà tài trợ yêu cầu mình chấm dứt sự kiện sớm 30 phút". 

Hồi cuối năm 2016, YG Entertainment tuyên bố Taehyun rời khỏi WINNER và công ty vì gặp những vấn đề về sức khỏe. Kể từ đó, nam thần tượng bắt đầu lui về ở ẩn, tự thành lập hãng đĩa tư nhân và ban nhạc South Club để hỗ trợ cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Tuy nhiên, các bài hát của Taehyun cùng South Club không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, tình cảnh của cựu thành viên hoàn toàn trái ngược với sự bùng nổ của WINNER trong năm 2017.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày