"Rookie" bị netizen chê bai là ca khúc dở nhất từ trước đến giờ của Red Velvet - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 02 / 02 / 2017

"Rookie" bị netizen chê bai là ca khúc dở nhất từ trước đến giờ của Red Velvet

Dù cán mốc triệu view nhanh như chớp nhưng MV mới của các cô nàng "nhung đỏ" nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Vào ngày 1 tháng 2 vừa qua, Red Velvet đã chính thức comeback với một MV đầy màu sắc cho ca khúc mới của nhóm mang tên "Rookie". Sự trở lại của họ dường như đã có một khởi đầu tuyệt vời, khi ca khúc đạt được những vị trí khá cao trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc, đồng thời MV cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả và thậm chí còn cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube trong vòng chưa đầy nửa ngày.

Red Velvet Rookie
Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với lần trở lại này của các cô gái nhà SM. Sau khi "Rookie" phát hành, không ít cư dân mạng đã để lại vô vàn phản hồi tiêu cực dành cho Red Velvet. Họ cho rằng "Rookie" không có giai điệu gây nghiện hay bắt tai, và phần trang phục cũng như concept đều không ổn. Thậm chí, netizen Hàn còn khẳng định rằng bài hát này "tệ hơn nhiều so với những ca khúc chủ đề trước đây của nhóm".

Red Velvet Rookie
Trên các diễn đàn, nhiều người tỏ ra thất vọng với bài hát lần này của Red Velvet: "Có lẽ do tôi kỳ vọng quá nhiều, nhưng thật sự là bài này dở tệ... Với tôi thì đây là bài dở nhất trong số tất cả các ca khúc chủ đề của Red Velvet, mặc dù ngoại hình của họ khá là lung linh. SM à, hãy làm việc chăm chỉ hơn nữa đi nào", "Cá nhân tôi nghĩ rằng nó còn tệ hơn cả "Dumb Dumb" và "Happiness" nữa. Tôi đã nghe nó 3 lần và vẫn chưa thể cảm nhận được chút cảm giác gây nghiện nào cả", "Một ca khúc quá kỳ lạ.. Chuyện gì đã xảy ra với họ lần này vậy T_T Những ca khúc khác của họ khá tuyệt vời mà..", "Tôi nghĩ rằng họ trông giống như một nhóm nhạc nữ Nhật Bản... Những phần nổi bật của ca khúc thì... omg.. thật thất vọng",...

Mặc dù vậy, cũng có không ít ý kiến bênh vực Red Velvet và cho rằng, nếu chịu khó nghe đi nghe lại vài lần, bạn sẽ không thể nào thoát ra khỏi sức hút kỳ lạ của "Rookie".

Red Velvet Rookie

Còn bạn, bạn nghĩ gì về lần trở lại này của Red Velvet với ca khúc mới "Rookie"?

Munnie lược dịch



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày