Rosé (BlackPink) đốn tim khán giả chương trình "King of Masked Singer" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 27 / 03 / 2017

Rosé (BlackPink) đốn tim khán giả chương trình "King of Masked Singer"

Với giọng ca độc đáo của mình, Rosé đã khiến toàn bộ trường quay bùi ngùi khi cover xuất sắc bản ballad ngọt ngào "If It Is You" của Jung Seung Hwan.

"King of Masked Singer" không chỉ là chương trình tôn vinh những giọng ca xuất sắc và lão luyện của làng nhạc Hàn, mà nó còn là nơi phát hiện ra nhiều gương mặt thần tượng sáng giá. Và mới đây nhất, show hát giấu mặt của đài MBC lại tiếp tục khám phá thêm một tài năng mới đến từ một nhóm nữ tân binh nổi tiếng. Cô nàng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bằng tài năng vượt trội và giọng hát độc đáo của mình.

Rosé (BlackPink) đốn tim khán giả chương trình "King of Masked Singer"

Trong tập phát sóng ngày 26 tháng 3 của chương trình "King of Masked Singer", thí sinh có biệt danh Circus Girl đã trở lại sân khấu để thể hiện màn trình diễn trong vòng 2 của mình. Tại vòng thi này, cô đã chọn thể hiện bản ballad "If It Is You" của Jung Seung Hwan (nhạc phim "Oh Hae Young Again"). Nhiều thành viên trong ban bình luận tỏ ra cực kỳ cảm động trước chất giọng có một không hai và cảm xúc mà cô đã đưa vào màn trình diễn của mình. Ngoài ra, không ít người suy đoán rằng Circus Girl có thể không phải là người Hàn Quốc vì cách phát âm của cô.

Trong phần trình diễn tài năng, Circus Girl lại khiến khán giả và ban bình luận phá ra cười khi giả giọng G-Dragon (Big Bang) và Britney Spears.

Cuối cùng, mặc dù đã rất nỗ lực nhưng với số điểm cách biệt 29 - 70, Circus Girl đành phải chịu dừng bước trước đối thủ Kim Ping Pong. Sau đó, Circus Girl đã cởi bỏ mặt nạ và tiết lộ với khán giả rằng cô chính là Rosé của BlackPink, đúng như điều mà nhiều người hâm mộ đã suy đoán.

Rosé (BlackPink) đốn tim khán giả chương trình "King of Masked Singer"

Khi MC Kim Sung Joo khẳng định rằng cô nàng hoàn toàn là người Hàn Quốc, Rosé giải thích: "Dạ vâng, nhưng em sinh ra ở New Zealand, và sau đó sinh sống ở Úc. Em đến Hàn Quốc để trở thành một ca sĩ". 

Nhiều thành viên của ban bình luận đã nhận xét về phong cách hát độc đáo của Rosé. Thành viên BlackPink chỉ bẽn lẽn cười và nói: "Em luôn nghĩ rằng giọng của em khá bình thường, nhưng mọi người lại cứ bảo rằng nó rất độc đáo. Em cũng không chắc liệu đó có phải là một lời khen hay không nữa". Các chuyên gia có mặt trong chương trình sau đó khẳng định rằng, đó chắc chắn là một lời khen tuyệt vời dành cho giọng hát của cô.

Rosé (BlackPink) đốn tim khán giả chương trình "King of Masked Singer"

MC Kim Sung Joo liền hỏi rằng, anh nghe nói màn trình diễn hôm nay của Rosé là để dành tặng cho một ai đó. Cô trả lời: "Dạ vâng, là mẹ của em". Nhưng khi MC này hỏi rằng mẹ cô hiện giờ đang ở đâu, Rosé lại bất ngờ bật khóc vì không kiềm chế được những cảm xúc trong lòng mình.

Rosé (BlackPink) đốn tim khán giả chương trình "King of Masked Singer"

Giọng ca chính của BlackPink giải thích: "Mẹ em đang ở Úc ạ". Sau đó cô nói thêm: "Em lúc nào cũng khóc trong các chương trình truyền hình! Xấu hổ quá đi mất, em xin lỗi ạ!". Và chương trình đã tạo điều kiện cho Rosé gửi một tin nhắn video đến mẹ của mình. Trong video này, Rosé đã trấn an mẹ rằng cô hiện đang làm rất tốt, và cô sẽ tiếp tục tập luyện thật chăm chỉ để mẹ có thể tự hào về cô con gái cưng này.

Phần cởi bỏ mặt nạ và tiết lộ danh tính của Rosé

Ngay sau màn xuất hiện ấn tượng trên "King of Masked Singer", cái tên "Rosé" bất ngờ leo thẳng lên no.1 trending tại Naver, đồng thời từ khóa "King of Masked Singer Circus Girl" cũng xuất hiện ở vị trí thứ 9. Trong khi đó, từ khóa BLACKPINK cũng dẫn đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của Nate vào chiều qua.

Sau phần trình diễn này, nhiều người cũng hy vọng Rosé sẽ sớm được YG cho phát hành sản phẩm solo, bởi giọng hát và tài năng của cô nàng hoàn toàn xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý hơn nữa từ phía công chúng yêu nhạc.

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày