Rosé (BLACKPINK) "Fan chính là một nhóm người mà tôi có thể chia sẻ suy nghĩ của mình" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 11 / 2017

Rosé (BLACKPINK) "Fan chính là một nhóm người mà tôi có thể chia sẻ suy nghĩ của mình"

Chia sẻ với tạp chí Ceci, Rosé (BLACKPINK) nói về sự biết ơn chân thành với fan của mình.

Trong loạt ảnh mới và bài phỏng vấn cho tạp chí Ceci, Rosé (BLACKPINK) đã chia sẻ rằng bản thân cảm thấy rất biết ơn trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.

"Mặc dù họ được biết đến như những fan của chúng tôi, nhưng đối với tôi, họ là một nhóm người mà tôi có thể chia sẻ suy nghĩ của mình, vì vậy tôi cũng vô thức trở nên chân thành. Mọi người đều thể hiện những cách nhìn khác nhau, và tất cả đều có tư duy riêng của họ. Khi tôi đọc thư của fan, tôi nhận ra rằng một số là sinh viên, trong khi một số đang đi làm. Mặc dù họ có hoàn cảnh khác nhau, nhưng họ cổ vũ chúng tôi theo cùng một cách. Chúng tôi thực sự biết ơn về điều này."

"Nếu tôi có cơ hội để tái sinh, tôi không nghĩ tôi có thể yêu và ủng hộ một người giống như những gì mà các fan của tôi đã làm. Khi tôi nghĩ về điều này, tôi thực sự nghĩ rằng các fan thật là tuyệt vời. Tôi cảm thấy như niềm đam mê của họ đối với tôi, thậm chí còn cao hơn niềm đam mê âm nhạc của tôi khi tôi còn là một thực tập sinh. Tôi chân thành cảm ơn họ rất nhiều, và tôi nghĩ rằng họ thực sự tuyệt vời. Họ là một nhóm những con người sẵn sàng yêu ai đó, và thể hiện rất nhiều tình yêu thương, tôi vô cùng tôn trọng họ."

Ros.jpg

Rosé cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy rất bất ngờ trước phản ứng của người hâm mộ khi nghe cô hát và chưa từng nghĩ giọng hát của mình là độc nhất: “Trước khi debut, em không biết giọng hát của mình lại đặc biệt như thế. Vì là giọng ca chính nên em cảm thấy có gánh nặng rất lớn và lo lắng về khả năng ca hát của mình. Nhưng các fan lại thích giọng hát của em nên em cảm thấy rất tự hào hệt như mình vừa nhận được phần thưởng vậy”.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày