Rose - nữ idol cân mọi vũ đạo "lau sàn" của Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

Rose - nữ idol cân mọi vũ đạo "lau sàn" của Black Pink

Thành viên Black Pink còn được fan yêu mến goi bằng biệt danh "cô nàng lau sàn".

Gây ấn tượng với khán giả hâm mộ bởi giọng hát đặc biệt, thân hình mảnh mai và vòng eo thon, Rose được biết đến là một idol tài sắc vẹn toàn thế hệ mới của K-pop. Không chỉ có vậy, cô nàng còn khiến mọi người nhớ đến mình thông qua vũ đạo "lau sàn" trong ca khúc ra mắt "Boombayah", cho đến giờ biệt danh "cô nàng lau sàn" vẫn tiếp tục được fan đùa vui với nhau bởi số lần gắn với sàn diễn của cô nàng ngày càng tăng thêm.

Rose gây kinh ngạc khi thể hiện vũ đạo "lau sàn" cực độc đáo trong ca khúc "Boombayah".

Cô nàng tiếp tục kiếp "lau sàn" trong phòng tập khi quay MV dance practice cho ca khúc "Boombayah".

 

Trên sân khấu ca nhạc, cô nàng cũng chẳng ngần ngại khi đưa vũ đạo trong MV lên sân khấu để chiều fan, mặc kệ trang phục bị dính bẩn.

Khuấy động mùa hè với ca khúc "AS if it's your last", Black Pink trở lại với phong cách năng động trẻ trung và đầy đáng yêu. Ca khúc lập tức gây sốt trên các bảng xếp hạng và nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Jennie quyến rũ, Jisoo xinh đẹp, Lisa cá tính và Rose lại tiếp tục có màn "lau sàn" quen thuộc nhưng đã nhẹ nhàng hơn trước.

Black Pink khuấy động mùa hè với ca khúc "As if it's your last" sôi động.

Giọng ca chính tiếp tục tạo điểm nhấn khi lại "lau sàn" trong lần trở lại nữ tính hơn trước...

...và lần này không hề ngoại lệ, vũ đạo độc đáo cũng được cô nàng đưa lên biểu diễn trên sân khấu.

 

Mới đây những bức ảnh của Rose khi chụp cho tạp chí Cisci Korea đã được bật mí và một lần nữa bức hình cô nàng nằm tạo dáng với sàn nhà lại được fan hâm mộ phát hiện và mọi người đều vô cùng thích thú. 

Cô nàng cũng chia sẻ về biệt danh "cô nàng lau sàn" của mình khi được hỏi rằng: "Ngoài vai trò là giọng ca chính của Black Pink thì bạn còn được khán giả biết đến là thành viên đảm nhận vũ đạo 'Lau sàn' của nhóm. Nhìn nó có vẻ rất khó nhưng sao bạn có thể tiếp tục thực hiện vũ đạo này trong lần trở lại này?".

Rose chia sẻ: "Khi vũ đạo của mình mới được tiết lộ mình đã nghĩ hóa ra đây là vũ đạo mình sẽ đảm nhận và nó thật là độc đáo nhưng khi bước vào tập luyện thì mình đã bị sốc vì quá khó. Khi bắt đầu tập tóc mình đã bị mắc vào sàn nhà và bị rụng ra nên mình phải di chuyển theo nhịp và chú ý hất tóc sang một bên để có thể tiếp tục thực hiện động tác tiếp theo". 



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày