Rùng mình: Một idol nữ chưa đủ 18 tuổi viết thư cầu cứu vì bị công ty quản lý ép hầu hạ đại qia tại quán bar - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 01 / 2018

Rùng mình: Một idol nữ chưa đủ 18 tuổi viết thư cầu cứu vì bị công ty quản lý ép hầu hạ đại qia tại quán bar

Tình trạng lạm dụng tình dục hay còn được gọi là 'quy tắc ngầm' đang khiến các ngôi sao trẻ ở showbiz Hàn nơm nớp lo sợ.

Những ngày qua, truyền thông và dư luận Hàn Quốc đang sôi sục trước những thông tin về 'quy tắc ngầm' trong showbiz được hé lộ. 

Theo tin tức từ Maydaily, một thần tượng nữ đã gửi thư cầu cứu sau khi bị công ty quản lý ép phải phục vụ đại gia. Nữ thần tượng này chưa đủ 18 tuổi và đang hoạt động trong một nhóm nhạc nữ. 

Trong lá thư, idol này mong được giấu tên dù khẳng định những người liên quan sẽ nhận ra danh tính của cô. Nhóm nhạc nữ này có 3 người và đều chưa đủ 18 tuổi. Cô chia sẻ về những yêu cầu bất thường từ phía công ty quản lý. Cụ thể, công ty của họ đã bán rẻ các nghệ sĩ dưới quyền chỉ để đổi lấy sự hỗ trợ về tài chính từ các nhà đầu tư. Nữ thần tượng tiết lộ rằng các ca sĩ còn trẻ tuổi nhưng đã phải trả giá bằng những cuộc thác loạn ở quầy bar và các phòng tắm hơi. 

Nhóm nhạc chưa đủ 18 tuổi bị công ty quản lý ép hầu rượu đại gia

 

 
Nữ ca sĩ kể lại: "Tôi vẫn nhớ như in ngày hôm đó, trước khi chúng tôi tiến hành quay MV khoảng 1 tuần, giám đốc công ty cho biết chúng tôi phải tới một quán bar dù cả nhóm vẫn chưa đủ tuổi vị thành niên. Quản lý của quán bar cũng không hề kiểm tra thẻ căn cước mà đồng ý cho chúng tôi vào cửa". 
 
Tại quán bar này, cả 3 nữ thần tượng đã được dẫn đến gặp một nhóm những doanh nhân ở độ tuổi 40, đây là những người sẵn sàng vung tiền để nhóm có thể quay MV. 
 
Cô tiếp tục kể:"Họ yêu cầu chúng tôi hầu rượu với lý lẽ phải có phụ nữ bên cạnh thì rượu với ngon. Tất cả chúng tôi đều hoảng hốt". Nữ thần tượng còn tiết lộ có một thành viên bị bắt phải hầu rượu đến sáng. Các cô gái bị dọa dẫm rằng chấp nhận yêu cầu hoặc mãi mất hút trong showbiz. Thật may là cuối cùng các cô gái đã thoát khỏi tình huống đáng sợ ấy và trở về nhà an toàn vào lúc 3h sáng. 
 
 
Nữ thần tượng cho biết:"Sau này, chúng tôi đã khởi nghiệp và mọi thứ đã tốt dần lên. Chúng tôi đã có khán giả và bận rộn với lịch trình nhưng vẫn chưa thoát khỏi sự ám ảnh khi có thể bị tấn công bất cứ lúc nào". Cô cho biết lạm dụng tình dục là cơn ác mộng ở showbiz. Không phải ai cũng đủ can đảm để lên tiếng, nữ ca sĩ mong lá thư này sẽ giúp các nghệ sĩ trẻ thoát những tình huống tương tự. 
 
Trước đó không lâu, Ủy ban Công tố Hàn Quốc đã chỉ đạo điều tra lại vụ án nữ diễn viên "Vườn Sao Băng" - Jang Ja Yeon bị cưỡng hiếp hơn 100 lần dẫn đến tự sát. 
 
jjy
Yang Ja Yeon tự sát trong tức tưởi vì bị cưỡng hiếp 100 lần
 

Hiện những thông tin trên đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Phần lớn netizen đều cảm nhận được những mặt tối bẩn thỉu của showbiz Hàn đằng sau vỏ bọc lung linh, hào nhoáng. 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày