"Rụng tim" với những tương tác dễ thương và xúc động nhất giữa idol Kpop và người hâm mộ trên mọi mặt trận - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

"Rụng tim" với những tương tác dễ thương và xúc động nhất giữa idol Kpop và người hâm mộ trên mọi mặt trận

Taeyang thậm chí còn nhận ra người hâm mộ của mình là ai nữa đấy.

Không thể phủ nhận rằng, một lần được gặp gỡ thần tượng hay chỉ đơn giản là được thần tượng chú ý đến chính là ước mơ của bất kỳ một fan Kpop nào. Dù là fan mới hay fan kỳ cựu, dù yêu mến nghệ sĩ nam hay nữ, chắc chắn rằng tất cả chúng ta đều muốn thần tượng biết đến sự tồn tại của mình. Và nếu như phần lớn fan Kpop quốc tế chỉ có thể mơ đến những tình huống này, thì một số fan đã may mắn đã chạm tay thành công vào ước mơ đó!

Dưới đây là một số khoảnh khắc ngọt ngào giữa người hâm mộ và các thần tượng Kpop mà chắc chắn rằng sau khi xem xong, trái tim bạn sẽ tan chảy mất thôi!

Vernon (Seventeen)

những màn tương tác dễ thương giữa idol và fan

Trong một sự kiện ký tặng, thành viên Vernon đã tiết lộ với một fan rằng anh chàng đã viết tên tất cả những người hâm mộ mà mình gặp gỡ lên tay, thế nên anh sẽ không bao giờ quên họ đâu. Thật ngọt ngào làm sao!

CL

những màn tương tác dễ thương giữa idol và fan

Vào ngày 12 tháng 3, CL đăng tải một bài viết với dòng thông điệp vô cùng dễ thương và cảm động gửi đến người hâm mộ: "Mẹ Internet của các bạn đang sống rất hạnh phúc, khỏe mạnh, và làm việc rất chăm chỉ vì những đứa trẻ Internet của cô ấy đấy". Ngay lập tức, người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đồng loạt gửi những bình luận yêu thương và thả tim cho bài viết đó. CL gọi người hâm mộ của mình là "những đứa trẻ Internet" và họ cũng gọi cô là "mẹ Internet". Đây thực sự là một cách ví von mới lạ, đồng thời thể hiện sự gắn bó giữa CL với các fan của mình.

Key (SHINee)

những màn tương tác dễ thương giữa idol và fan

Trên Instagram, Key đã biết được câu chuyện về một fan tự cắt tay và anh ngay lập tức động viên cô ấy. Sau hành động ân cần của Key, fan này đáp lại rằng cô đã vứt lưỡi dao lam đi và sẽ không bao giờ tự cắt tay mình nữa. Dù chỉ là một sự tương tác ngắn ngủi thông qua mạng xã hội, nhưng nó cũng đủ sức nhắc nhở người hâm mộ rằng họ có ý nghĩa lớn lao như thế nào đối với một nghệ sĩ.

BTS

những màn tương tác dễ thương giữa idol và fan

Thời BTS còn là một nhóm nhạc ít tên tuổi, họ rất thường xuyên trả lời fan trên Twitter. Ai dám cá đây là Jin hay J-Hope nào?

Jae (DAY6)

những màn tương tác dễ thương giữa idol và fan

Mạng xã hội là nơi tuyệt vời để tương tác với người hâm mộ và Twitter là một trong số đó. Anh chàng Jae của DAY6 đã hồi đáp những dòng tweet của fan bằng một cách vừa hài hước vừa thể hiện sự đồng cảm với họ.

SNSD

Đây có thể xem là một trong những màn tương tác ý nghĩa nhất khi SNSD bỗng bật khóc vì nhận ra một fan đã dõi theo nhóm suốt 10 năm qua kể từ ngày các cô gái mới bước chân vào nghề. Họ đã có một cuộc hội ngộ đầy hạnh phúc.

GOT7

BuzzFeed đã biến ước mơ của các fan này trở thành hiện thực. Ngay khi họ nói những câu như "Em sẽ khóc nếu được gặp GOT7 mất thôi" thì cả 7 chàng trai GOT7 đều xuất hiện, ôm lấy họ và tặng họ những tấm vé miễn phí tham dự concert của nhóm.

Girl's Day

Chắc chắn fan nam này đã có một khoảnh khắc không thể nào quên với Girl's Day vì anh may mắn được đứng chung sân khấu và biểu diễn với nhóm. Tại sự kiện hôm đó, Hyeri đã vắng mặt và các cô gái đùa rằng chàng trai này chính là người thay thế Hyeri.

Taeyang (Big Bang)

JRE - một người dùng Youtube nổi tiếng chuyên nhận xét các MV Kpop, đã thực sự đạt được ước mơ khi được thần tượng mình yêu thích nhất nhận ra tại một buổi họp fan. Taeyang đã chụp ảnh selfie với JRE và nói rằng: "Anh chàng này rất nổi tiếng trên Youtube", khiến JRE không giấu được niềm hạnh phúc.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày