Sân khấu live của Red Velvet khiến cư dân mạng thất vọng vì vũ đạo rời rạc, không đồng đều và mỗi cô nhảy... một kiểu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 03 / 02 / 2018

Sân khấu live của Red Velvet khiến cư dân mạng thất vọng vì vũ đạo rời rạc, không đồng đều và mỗi cô nhảy... một kiểu

'Có vẻ như tất cả đều gặp vấn đề với việc nhảy nhót, ngoại trừ Seulgi'.

Bên cạnh những tranh cãi về phong cách thời trang "chống lại thời tiết", mới đây, sân khấu live "Bad Boy" của Red Velvet tại M Countdown tiếp tục khiến cư dân mạng chú ý về cách mà các thành viên thể hiện vũ đạo rời rạc, thiếu đồng bộ. 

Đông đảo người xem sân khấu comeback này đều cho rằng Red Velvet hiếm khi nhảy đều với nhau. Cùng một bài vũ đạo nhưng mỗi người nhảy một kiểu, nhanh chậm khác biệt và thường xuyên di chuyển lệch đội hình.

Red Velvet

Chẳng hạn, ở đây, cư dân mạng cho rằng Irene thực hiện động tác chỉ tay lên trời quá chậm so với Seulgi, Joy và Wendy (Riêng Yeri không chỉ tay vì đây là phân đoạn solo của cô).

Red Velvet

Ngược lại, trong nhiều động tác khác, Yeri thường di chuyển nhanh hơn một nhịp so với các thành viên còn lại.

Red Velvet

Việc đồng đều trong vũ đạo đặc biệt quan trọng với các nhóm nhạc thần tượng. Nhiều khán giả cho rằng đây chính là thước đo cho tính chuyên nghiệp, tài năng và quá trình tập luyện chăm chỉ của thần tượng. Chiếu theo quan điểm đó, cư dân mạng chỉ trích màn trình diễn kém chuyên nghiệp của Red Velvet: "Dường như tất cả các thành viên ngoại trừ Seulgi đều trầy trật với vũ đạo đó", "Vậy mà tôi cứ tưởng là chỉ mình tôi nghĩ đến việc này, đúng là vũ đạo của họ tệ thật", "Có phải do họ không đủ thời gian để luyện tập kỹ lưỡng cho các màn tái xuất liên tục như thế này hay không?"...

Red Velvet

Red Velvet

Red Velvet

Cùng xem lại fancam "Bad Boy". Bạn nghĩ gì về vũ đạo của Red Velvet?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày