Sân khấu trơn trượt, Wanna One liên tục trượt ngã - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 03 / 10 / 2017

Sân khấu trơn trượt, Wanna One liên tục trượt ngã

Fan hâm mộ đứng tim khi các chàng trai liên tục té, tuy vậy họ vẫn biểu diễn kiên cường cho đến phút cuối.

Vào cuối tuần trước, 11 chàng trai Wanna One đã biểu diễn tại Gangnam Festival 2017. Sự xuất hiện của Wanna One được xem là tâm điểm chú ý của cả chương trình, thu hút một lượng lớn khán giả đến xem sân khấu ngoài trời của họ. Tuy nhiên, trái với sự hào hứng của khán giả, các chàng trai lại phải "đánh vật" với sàn sân khấu khi chúng liên tục mang đến cho họ những tình huống khó khăn.

Wanna One trượt ngã trên sân khấu

Trong sự kiện này, Wanna One đã biểu diễn bốn ca khúc "Energetic", "Burn It Ip", "Wanna Be" và "Pick Me". Ban đầu, mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, khán giả bỗng nhận ra rằng các chàng trai dường như không thể giữ được thăng bằng trong lúc biểu diễn trên sân khấu.

Wanna One trượt ngã trên sân khấu

Đặc biệt là trong phần trình diễn "Burn it Up", có vẻ như sàn sân khấu trở nên trơn trượt hơn rất nhiều, khiến một số thành viên liên tục trượt ngã trong sự lo lắng của người hâm mộ.

Wanna One trượt ngã trên sân khấu

Mặc dù đã cẩn trọng hơn trong các bước nhảy, tuy nhiên phần lớn các thành viên đều ít nhất một lần trượt ngã. Dù vậy, họ vẫn giữ được sự bình tĩnh và mang đến một màn trình diễn tuyệt với.

Wanna One trượt ngã trên sân khấu

Sự chuyên nghiệp của nhóm đã giúp họ hoàn thành tốt đẹp cả bốn ca khúc và để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Wanna One trượt ngã trên sân khấu

Rất nhiều fan tỏ ra thắc mắc về điều kiện sân khấu khi đó. Nhiều người cho rằng các chàng trai liên tục trượt ngã là vì cơn mưa nặng hạt. Tuy nhiên, một số khán giả có mặt tại Gangnam Festival 2017 lại khẳng định không hề có cơn mưa nào đổ xuống khi đó. Một số khác lại cho rằng đó là do giày của các chàng trai quá trơn, và họ bức xúc yêu cầu YMC phải chịu trách nhiệm nếu lý do này là đúng sự thật.

Wanna One trượt ngã trên sân khấu

Cùng xem lại toàn bộ màn trình diễn của Wanna One tại Gangnam Festival 2017 vào cuối tuần qua!

Sự cố vừa qua của Wanna One khiến đông đảo fan Kpop ngay lập tức nhớ đến màn trình diễn dưới mưa nổi tiếng của G-Friend. Khi đó, các cô gái đã trượt ngã nghiêm trọng rất nhiều lần vì sàn sân khấu quá trơn dưới cơn mưa nặng hạt. Dù vậy, họ vẫn chuyên nghiệp và bình tĩnh trình diễn đến phút cuối. Nhiều người để lại bình luận về màn trình diễn của Wanna One: "Nhìn thấy cái này khiến tôi nhớ ngay đến G-Friend... tội nghiệp Yuju", "Tôi thật sự cảm thấy lo lắng khi các thần tượng phải biểu diễn như thế này", "Sao mà sân khấu trơn dữ vậy?",...



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày