Sản phẩm mới của BTS tiếp tục “gây sốt” toàn cầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ sáu - 06 / 04 / 2018

Sản phẩm mới của BTS tiếp tục “gây sốt” toàn cầu

BTS đã tiếp tục cuộc “chinh chiến” của mình tại Nhật Bản bằng album tiếng Nhật thứ 3 mang tên "FACE YOURSELF". Mặc dù không...

BTS đã tiếp tục cuộc “chinh chiến” của mình tại Nhật Bản bằng album tiếng Nhật thứ 3 mang tên "FACE YOURSELF". Mặc dù không được quảng bá rầm rộ nhưng cái tên BTS vẫn bảo chứng được sức hút mạnh mẽ cho sản phẩm này bằng loạt thành tích cực khủng.

Album "FACE YOURSELF" bao gồm 10 ca khúc, trong đó có 2 ca khúc mới là "Don’t Leave Me" và "Let Go", cùng phiên bản tiếng Nhật cho các bản hit cũ của nhóm như "Blood, Sweat & Tears", "DNA", "MIC Drop" và "Spring Day".

"FACE YOURSELF" vừa được phát hành vào ngày 4/4 đã vượt qua nhiều tên tuổi đình đám thế giới như The Weeknd, Ed Sheeran để chiếm vị trí #1 trên BXH iTunes "Worldwide Album Chart".

Ngoài ra, "FACE YOURSELF" còn leo lên vị trí #1 trên BXH iTunes của 49 quốc gia. "Don’t Leave Me", một trong 2 ca khúc mới từ "FACE YOURSELF", đồng thời cũng là bản soundtrack đầu tay của BTS, đã đạt No.1 iTunes 35 quốc gia. Tại Mỹ, album này chiếm lấy hạng 2 trên iTunes và chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong khi đó, các ca khúc trong album cũng lần lượt chia nhau lọt vào top 10 BXH iTunes của nhiều nước khác.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày