Sao nữ Hàn Quốc bị truy tố vì đồng lõa khuyên can nữ tân binh im lặng khi bị CEO quấy rối tình dục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 02 / 11 / 2017

Sao nữ Hàn Quốc bị truy tố vì đồng lõa khuyên can nữ tân binh im lặng khi bị CEO quấy rối tình dục

Hành vi của sao nữ đối với đàn em được coi là hành vi đồng lõa với tội ác của CEO kể trên.

Mới đây, giám đốc điều hành của Yeail Entertainment - ông Kim Sung Wook, đã bị truy tố về hành vi quấy rối tình dục một nữ thần tượng tân binh làm việc trong công ty của mình. Tên thần tượng tân binh được giấu kín trong các bài báo và tại phiên tòa để bảo vệ danh dự của cô. Ngoài giám đốc điều hành, nữ ca sĩ kỳ cựu Moon Hee Ok cũng bị buộc tội vì hành vi đồng lõa trong cuộc tấn công tình dục kể trên.

Quấy rối tình dục

Moon Hee Ok

Moon Hee Ok cũng là một nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của Yeail Entertainment và cô biết về vụ tấn công tình dục sau khi nữ thần tượng tân binh tìm đến cô nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, sau khi biết được thông tin chi tiết vụ việc, Moon Hee Ok lại khuyên nạn nhân giữ im lặng và không báo cáo bất cứ điều gì cho bất cứ ai. Thậm chí, Moon Hee Ok còn lớn tiếng đe dọa thần tượng để ngăn nạn nhân tiết lộ sự thật, "Trừ khi những lời mà em sắp nói ra là: "Em sẽ không nói gì cả" hoặc "Em sẽ giữ bí mật về việc này", còn không thì chị không còn gì để nói với em nữa".

Nữ thần tượng tân binh bị tấn công tình dục ngày 24 tháng 6 trong chiếc xe của CEO. Kim Sung Wook liên tục sờ soạng nạn nhân và nói với cô rằng hắn muốn "sở hữu cô".

Quấy rối tình dục

Nhiều cơ quan truyền thông Hàn Quốc đã liên lạc với thần tượng tân binh và tiến hành một cuộc phỏng vấn khi cô tiết lộ cảm giác của mình. "Dù thời gian có trôi qua, tôi vẫn cảm thấy khó khăn khi phải giữ im lặng. Đó là một nỗi đau quá lớn và đôi lúc tôi phải dùng thuốc ngủ để mình có thể tạm thời vượt qua. Những người duy nhất tôi gặp là bố mẹ và bác sĩ của tôi. Ngoài ra, tôi hoàn toàn không muốn gặp ai khác. Tôi bắt đầu sợ hãi trước mọi người xung quanh".

Được biết, hợp đồng của nạn nhân với Yeail Entertainment đã kết thúc vào tháng 12 năm 2016. Hiện tại, cô đang theo đuổi một cuộc chiến pháp lý chống lại CEO  Kim Sung Wook cùng với nữ ca sĩ Moon Hee Ok. Đơn kiện của cô đã được công an Seoul tiếp nhận vào ngày 1/11/2017.

Các thủ tục pháp lý và tố tụng hình sự sẽ được tiến hành kể từ ngày hôm nay.



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày