Cuối cùng Super Junior đã chuẩn bị trở lại! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 02 / 02 / 2017

Cuối cùng Super Junior đã chuẩn bị trở lại!

Sau 18 tháng Super Junior cuối cùng cũng đã chuẩn bị trở lại.

Vào ngày 25 tháng 1 năm 2017, trưởng nhóm Lee Teuk của Super Junior đã đăng lên Instagram với một tin tức rằng Super Junior đang chuẩn bị trở lại, có thể là trong năm nay.

Trong những tin tức này đến với fan, những người mà đã chờ đợi trong gần 18 tháng cho mà trở lại của nhóm nhạc nổi tiếng này. Bài đăng của Lee Teuk như sau:

“Tôi mệt mỏi nhưng ngay bây giờ tôi đang chuẩn bị cho sự trở lại vào năm nay. Việc chuẩn bị là khó khăn nhưng tôi đang làm việc chăm chỉ!!!^^ #SuperJunior #SuJu #ThisYear #Finally #Comeback.. #InTheBack #It’sKwangSoo!!! #ㅋㅋㅋㅋ..” –Leeteuk

Super Junior đã không phát hành một album nào kể từ Devil vào tháng 7 năm 2015. Hiện nay, Super Junior hoạt động với 7 thành viên là Leeteuk, Heechul, Kangin, Yesung, Sungmin, Shindong, Kyuhyun, và có 4 thành viên đang ở trong quân ngũ là Siwon, Eunhyuk, Donghae, Ryeowook. Ngày xuất ngũ dự kiến của Eunhyuk là ngày 12 tháng 7 năm 2017, Donghae là ngày 14 tháng 7 năm 2017 và Siwon là ngày 18 tháng 8 năm 2017.

Đây là thời gian lý tưởng cho Super Junior phát hành album của họ trong nửa cuối của năm, khi mà có 3 thành viên trở lại từ quân ngũ và trước khi Kyuhyun nhập ngũ.
Nguồn:Tri thức trẻ
 
 


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày