Sau 2 tuần kể từ khi chính thức ra mắt, WANNA ONE liên tiếp đạt được những thành tích ấn tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 22 / 08 / 2017

Sau 2 tuần kể từ khi chính thức ra mắt, WANNA ONE liên tiếp đạt được những thành tích ấn tượng

Trở thành "tân binh quái vật" của Kpop, ai cũng phải kiêng dè Wanna One.

 

 

Được định trước kết thúc sau 18 tháng hoạt động ngắn ngủi, nhưng các chàng trai WANNA ONE không hề buồn bã nhụt chí mà càng vươn lên mạnh mẽ để mỗi ngày trôi qua đều là một ngày ý nghĩa với cả nhóm. Chỉ mới debut nhưng họ đã chứng tỏ được bản lĩnh, trở thành một tân binh khủng long đáng gờm của KPOP.

Ngày 7/8/2017, WANNA ONE chính thức ra mắt với màn chào hàng độc nhất vô nhị: một màn kết hợp táo bạo giữa một showcase và concert để tạo thành đêm Show-Con debut hoành tráng mang tên 'Wanna One Premier Show-Con'. Show–con được tổ chức tại Gocheok Sky Dome - sân vận động mái vòm đầu tiên của Hàn Quốc với sức chứa lên đến 22.000 người. Đáng nể hơn, toàn bộ số vé hết sạch chỉ trong vòng 1 phút, và sau đó những chiếc vé ấy được rao bán lại ở chợ đen với mức giá gấp 10–30 lần giá gốc, vậy mà vẫn không sót lại cái nào.

11 mỹ nam tài sắc vẹn toàn bước ra từ chương trình sống còn Produce101 mùa 2 đã hội tụ về đây, tạo thành nhóm nhạc WANNA ONE với đội hình chuẩn không cần chỉnh. Vỏn vẹn trong 9 ngày, ngay lần đầu tiên được đề cử, nhóm đã có được chiếc cup đầu tiên trong sự nghiệp của mình trên Show Champion. Thừa thắng xông lên, ngay ngày hôm sau, 11 chàng trai tiếp tục hạ gục đàn chị G–Friend để giành cúp trên sân khấu M! Countdown với điểm số gấp đôi.

Để có được chiến tích vẻ vang ấy, hiển nhiên không phải do lộ trình của WANNA ONE được trải sẵn thảm đỏ. Nhóm vừa ra mắt đã được ủng hộ tới tấp, bởi lẽ khi tham gia chương tình Produce101 mùa 2, mỗi thành viên đều đã có sẵn cho mình một lượng lớn người hâm mộ. Mỗi chàng trai có một thế mạnh riêng, một nét quyến rũ riêng, khi tụ họp bên nhau trở thành một tổ hợp chí mạng có thể đốn ngã trái tim bất kỳ fangirl nào.

Nhìn vào WANNA ONE của hiện tại, người ta sẽ nghĩ họ chỉ là những cậu nhóc đẹp trai nổi lên nhờ cái mác người chiến thắng Produce101. Nhưng nào ai biết được, để có thể chiến thắng trong cuộc thi khốc liệt ấy, họ đã phải nỗ lực tới nhường nào.

Chàng center của nhóm – Kang Daniel từng có một khởi đầu tệ hại nhưng bằng việc tập luyện quên ăn quên ngủ mà cải thiện thứ bậc và bất ngờ trở thành quán quân vào phút chót; hay như anh chàng Park Woojin ngay trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng thì mắc bệnh zona, lên sân khấu trong tình trạng một mắt bị băng kín, thường xuyên hụt hơi khi bị cơn đau giày vò nhưng vẫn quyết tâm hoàn thành màn trình diễn một cách hoàn hảo trước khi đi bệnh viện; và cả anh chàng Kim Jaehwan, không thuộc bất cứ công ty nào, hoàn toàn tay không ra trận lại chiến thắng vẻ vang bởi giọng hát đầy nội lực. Và còn nhiều những nỗ lực không thể đong đếm của 11 chàng trai mới độ tuổi mười tám đôi mươi.

Những vất vả cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, WANNA ONE tiến vào đấu trường KPOP trong sự cổ vũ rợp trời của người hâm mộ tại Hàn Quốc và cả quốc tế.

Vừa ra mắt mini album đầu tay mang tựa đề 1X1=1 (TO BE ONE), chiều ngày 7 tháng 8, nhóm gần như ngay lập tức thống trị hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số lớn nhỏ tại Hàn Quốc, thậm chí all-kill realtime trên cả 6 trang web âm nhạc trực tuyến lớn: MelOn, Genie, Bugs, Mnet, Naver, Soribada. Bên cạnh đó, chỉ một ngày sau khi được đăng tải trên youtube, MV Energetic đã nhận được 4.034.795 lượt xem, đưa nhóm trở thành nhóm nhạc KPOP sở hữu MV debut có lượt view cao nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên.

Về mảng nhạc số là như vậy, khoản doanh thu từ đĩa cứng cũng không kém cạnh gì. Sau khi gây chú ý không nhỏ bởi mức đặt trước cao ngất ngưởng 500.000 bản, nhóm tiếp tục tẩu tán hơn 400.000 bản trong tuần đầu tiên phát hành.

WANNA ONE cũng rất có triển vọng trên thị trường quốc tế khi '1X1=1 (To Be One)' đã vươn đến vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Worldwide iTunes album ngay trong ngày đầu tiên phát hành. Cứ đà này, các Wannable (fandom của WANNA ONE) hoàn toàn có quyền hi vọng về việc idol của mình nhận được giải thưởng tân binh xuất sắc nhất trong các lễ trao giải cuối năm.

 

Cho tới nay, sau 2 tuần kể từ khi chính thức ra mắt, WANNA ONE liên tiếp đạt được những thành tích ấn tượng. Cũng chính vì thế mà độ phủ sóng của Wanna One kéo dài khắp mọi mặt trận. Các nhà đài đua nhau mời mọc lôi kéo 11 chàng trai, từ Weekly Idol, Happy Together, SNL Korea 9, cho đến Let's Eat Dinner Together, Infinity Challenge.

Thậm chí 2 trong số đó (Weekly Idol và SNL Korea 9) đã có được rating cao kỷ lục nhờ vào sự xuất hiện của họ. WANNA ONE cũng chứng tỏ sức hút của một gương mặt thương hiệu khi trở thành đại diện cho cùng lúc 8 thương hiệu lớn nhỏ từ mỹ phẩm, đồ uống cho tới điện thoại thông minh.

Khi danh sách 11 thực tập sinh xuất sắc nhất trong chương trình Produce101 được công bố, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về sự công bằng trong khâu xét duyệt, các thành viên cũng phải chịu không ít gạch đá từ phía người ủng hộ các thực tập sinh bị loại. Tuy nhiên, tất cả đều đã qua, và bây giờ bất cứ ai cũng đều ủng hộ WANNA ONE không ngớt. Thời đại của các cậu tới rồi, 18 tháng tới hãy bước đi trên con đường tràn ngập hoa hồng nhé.



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày