Sau 24 giờ đầu tiên phát hành, trailer comeback của BTS chạm tay đến một cột mốc lượt view cực kỳ ấn tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Chủ nhật - 12 / 08 / 2018

Sau 24 giờ đầu tiên phát hành, trailer comeback của BTS chạm tay đến một cột mốc lượt view cực kỳ ấn tượng

Với cú chạy đà hoàn hảo này, BTS hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động cả thế giới với lần trở lại vào tháng 8 của họ!

Mặc dù còn đến 2 tuần nữa BTS mới chính thức trở lại, nhưng người hâm mộ hiện đang rất phấn khích với những sản phẩm "nhá hàng" được Big Hit Entertainment tung ra liên tiếp. Và dù là sản phẩm chính thức hay trailer mở đường, cộng đồng ARMY vẫn luôn sẵn sàng mang về những thành tích ấn tượng như một món quà ý nghĩa gửi tặng các chàng trai BTS.

BTS tung trailer comeback Epiphany

Vào lúc nửa đêm ngày 10 tháng 8, Big Hit Entertainment đã tung ra đoạn trailer cho lần comeback sắp tới của BTS, với tên gọi "Epiphany". Trailer bao gồm một bài hát solo vô cùng ấn tượng của Jin, người cũng đồng thời góp mặt trong đoạn video này. Trailer comeback là một cách "nhá hàng" cho người hâm mộ về album sắp ra mắt của BTS mang tên "Love Yourself: Answer". Và chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành, "Epiphany" đã mang về những con số cực kỳ ấn tượng!

Tính đến lúc nửa đêm ngày 11 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc), tức là tròn 1 ngày sau khi phát hành, trailer comeback của BTS đã vượt qua cột mốc 11,4 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là con số mà ngay cả MV chính thức của nhiều nhóm nhạc đình đám Kpop cũng không thể làm được. Ngoài ra, "Epiphany" cũng đạt 2,1 triệu lượt thích trong vòng 24 giờ đầu tiên.

BTS tung trailer comeback Epiphany

BTS sẽ chính thức trở lại vào ngày 24 tháng 8 với album "Love Yourself: Answer". Ngay sau đó, nhóm sẽ lập tức khởi động một tour diễn thế giới mới siêu hoành tráng, trải dài từ châu Á, châu Âu cho đến tận Bắc Mỹ. World tour mới cũng giúp BTS thiết lập kỷ lục ấn tượng khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tổ chức concert solo ở một sân vận động tại Hoa Kỳ.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày