Sau 3 năm im ắng, cựu thành viên Wonder Girls sẽ có màn comeback vào tháng 8 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 08 / 08 / 2017

Sau 3 năm im ắng, cựu thành viên Wonder Girls sẽ có màn comeback vào tháng 8

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên sau khi Sunmi rời khỏi JYP.

Vào cuối tháng tháng 7 vừa qua, công ty quản lý đã khẳng định rằng Sunmi (cựu thành viên Wonder Girls) sẽ sớm tái xuất với vai trò nghệ sĩ solo trong tháng 8 này. Tuy nhiên khi đó, ngày trở lại chính xác của Sunmi vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

Sunmi comeback solo

Mới đây, MakeUs Entertainment đã xác nhận ngày trở lại chính thức của Sunmi. Đây là màn comeback solo đầu tiên của Sunmi sau 3 năm vắng bóng. Đồng thời, đây cũng sẽ là sản phẩm đầu tiên của cựu thành viên Wonder Girls kể từ khi rời khỏi JYP Entertainment.

Một nguồn tin từ MakeUs Entertainment vừa chia sẻ với báo chí Hàn Quốc: "Sau khi Sunmi chuyển đến công ty chúng tôi, cô ấy đã liên tục làm việc không ngừng nghỉ với dòng nhạc sở trường của mình. Bởi vì đây là màn comeback đầu tiên của Sunmi sau 3 năm, chúng tôi và cô ấy đã chuẩn bị rất nhiều. Sunmi đã làm việc rất tích cực và chúng tôi cũng đã lên kế hoạch để cô ấy có thể quảng bá rộng rãi".

Sunmi comeback solo

Sunmi lần đầu ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc Wonder Girls vào năm 2007. Đầu năm 2010, Sunmi rời khỏi Wonder Girls để tiếp tục sự nghiệp học tập. Đến năm 2013, Sunmi bất ngờ debut solo và nhanh chóng đạt được thành công lớn với hit đầu tay "24 Hours". 1 năm sau đó, Sunmi trở lại và tiếp tục tạo dựng được tiếng vang với hit solo thứ hai mang tên "Full Moon".

Đang trên đà thành công với sự nghiệp solo, Sunmi bỗng quay trở lại đội hình Wonder Girls vào năm 2015 và tiếp tục hoạt động cùng nhóm cho đến khi girlgroup này tan rã hồi đầu năm nay. Sunmi sau đó cũng rời khỏi JYP và chuyển đến MakeUs Entertainment.

Cùng chờ đợi những thông tin chi tiết về màn comeback solo đầu tiên của Sunmi sau 3 năm vắng bóng!



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày