Sau 4 năm cay đắng vì scandal chất cấm, Park Bom thông báo tin vui khiến người hâm mộ rơi nước mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 12 / 06 / 2018

Sau 4 năm cay đắng vì scandal chất cấm, Park Bom thông báo tin vui khiến người hâm mộ rơi nước mắt

Thông tin Park Bom chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng hạnh phúc.

 

 

Mới đây, Park Bom khiến tất cả người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi trở lại trên trang cá nhân với thông báo đặc biệt dành cho việc trở lại.

Nữ ca sĩ một thời của nhóm nhạc đình đám 2NE1 thông báo: 'Xin chào các bạn. Mình sắp ca hát trở lại rồi. Mình sẽ mang đến cho các bạn thứ âm nhạc thật tuyệt vời. Từ bây giờ mình đã sẵn sàng bắt đầu rồi. Các bạn vẫn chờ đợi mình đúng không. Mình nhớ các bạn rất nhiều. Tất cả các bạn trên khắp thế giới hãy sẵn sàng cùng mình nhé'.

Sau 4 năm cay đắng vì scandal chất cấm, Park Bom thông báo tin vui khiến người hâm mộ rơi nước mắt 0

Tháng 6/2014, trang Nhật báo Thế giới đưa tin về vụ scandal của Park Bom. Theo đó, thành viên nhóm 2NE1 đã từng bị bắt vào tháng 10/2010 tại Mỹ để phục vụ công tác điều tra liên quan tới việc mua chất kích thích thuộc loại ma túy đá thông qua hình thức gửi bưu kiện nước ngoài.

Theo tờ báo này, Park Bom đã được đặc cách để không bị xử phạt.

Ngay sau đó, đại diện công ty quản lý của Park Bom là YG Entertainment đã chính thức lên tiếng. YG cho biết, Park Bom đã phải uống thiều điều trị tâm lý tại một bệnh viện đại học Mỹ cách đây 4 năm. Nguyên nhân là do cô từng chứng kiến cái chết của một người bạn nên ảnh hưởng mạnh về tâm lý.

Sau 4 năm cay đắng vì scandal chất cấm, Park Bom thông báo tin vui khiến người hâm mộ rơi nước mắt 1

Vì lịch trình bận rộn, cô ấy không thể tới Mỹ nên mẹ và bà của Park Bom đã mua thuốc điều trị từ bệnh viện này nhờ gửi qua đường chuyển phát. Tuy nhiên, tại Hàn Quốc, đây là dược phẩm bị cấm nhưng Park Bom không hề biết điều này. Chính vì thế, vào năm 2010 cô đã gặp vấn đề khi đi từ Mỹ về Hàn.

Đại diện YG cũng cho biết, nguyên nhân Park Bom không bị xử phạt vào năm 2010 là do đã cung cấp được toàn bộ giấy tờ về toa thuôc và giấy khám trong nhiều năm tại bệnh viện Đại học ở Mỹ nên chứng minh được nguồn gốc. Chính vì thế, Park Bom đã không bị xử phạt.

Mặc dù vậy, Park Bom vẫn phải nhận sự hắt hủi từ làng giải trí Hàn. Trong suốt 4 năm, Park Bom rời xa làng giải trí, 2NE1 - nhóm nhạc nổi nhất thời điểm ấy cũng chính thức tan rã.

Trong suốt thời gian dài đằng đẵng như vậy, người hâm mộ vẫn hi vọng một ngày Park Bom trở lại. Và chính vì thế, thông tin Park Bom chính thức trở lại khiến nhiều fan hâm mộ rơi nước mắt.

Nguồn: Soompi

 



Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày