Sau 9 năm, chiếc cup danh giá nhất GDA đã không trao tay nghệ sĩ đến từ SM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 12 / 01 / 2018

Sau 9 năm, chiếc cup danh giá nhất GDA đã không trao tay nghệ sĩ đến từ SM

Và không ai khác, họ là cái tên đã chiến thắng rất nhiều giải thưởng quan trọng tại các lễ trao giải trong năm vừa qua: BTS.

 

 

Trong 9 năm qua, một trong hai giải thưởng lớn nhất của lễ trao giải Golden Disc Awards – 'Album của năm' đã luôn được các nghệ sĩ SM truyền tay nhau nắm giữ. Cụ thể, TVXQ, Girl's Generation, Super Junior và EXO đã liên tục được gọi tên suốt từ 2007 đến giờ. Thế nhưng năm nay, lịch sử đã không lặp lại.

Sau 9 năm, chiếc cup danh giá nhất GDA đã không trao tay nghệ sĩ đến từ SM 0

Cụ thể, BTS đã xuất sắc trở thành cái tên chiến thắng ở giải thưởng Album của năm với album 'Love Yourself: Her' với tổng cộng 1,493,443 bản – đây là album đơn có doanh số cao nhất trong lịch sử Gaon, và cũng là album đơn có doanh số cao nhất tại Hàn Quốc trong suốt 16 năm trở lại đây. Với những kỉ lục đó, không có gì khó hiểu khi Golden Disc Awards năm nay lại gọi tên các chàng trai đến từ BigHit Entertainment này.

Điều đáng nói là 'Love Yourself: Her' chỉ là đĩa đơn, không phải một album và cũng không hề có bản mở rộng phát hành sau đó, vậy nên con số bán ra quả thật đáng nể phục. Và 'Love Yourself: Her' cũng chỉ mất hơn ba tháng để tạo nên điều này.

Sau 9 năm, chiếc cup danh giá nhất GDA đã không trao tay nghệ sĩ đến từ SM 1

Giải thưởng 'Album của năm' được trao bởi Golden Disc Awards đã khẳng định sự nổi tiếng của BTS ở Hàn Quốc, bên cạnh những thành công họ đạt được tại thị trường quốc tế. Năm 2018 này, hãy cùng xem bảy chàng trai BTS sẽ còn tiến xa được tới mức nào.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày