Sau 9 tháng mới quay lại tổ chức show ở Hàn Quốc, Black Pink gây tò mò khi tung poster cho "2019 Private Stage - Chapter 1" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 08 / 2019

Sau 9 tháng mới quay lại tổ chức show ở Hàn Quốc, Black Pink gây tò mò khi tung poster cho "2019 Private Stage - Chapter 1"

Cũng đã khá lâu rồi các cô gái nhà YG mới tổ chức một buổi diễn tại Hàn Quốc.

Black Pink sẽ lần đầu tiên gặp lại fan Hàn sau 9 tháng bằng việc tổ chức một show diễn mang tên "2019 Private Stage - Chapter 1". 

Cách đây ít phút, trang Facebook chính thức của nhóm vừa công bố poster của show diễn lần này. Poster gây chú ý với tông màu hồng cũng như cách thiết kế đáng yêu với nhiều sticker khác nhau.

Image

Theo đó, sự kiện này sẽ có 2 show diễn: Vào lúc 1 giờ trưa ngày 21/9 và vào lúc 6 giờ tối ngày 21/9 (giờ Hàn Quốc). Địa điểm được chọn là sân vận động Olympic tại Seoul. 

Vé sẽ được mở bán trước cho thành viên fanclub lúc 8 giờ tối ngày 20/8 (giờ Hàn Quốc). Sau đó sẽ là 2 đợt mở bán vé công khai vào ngày 22/8 và 23/8.

Kết quả hình ảnh cho black pink 2019

Hiện tại các fan đang rất mong đợi vào những màn trình diễn đẳng cấp của nhóm tại "2019 Private Stage". Trước đó, các cô gái vừa hoàn thành tour diễn vòng quanh thế giới 2019 "In Your Area" đi qua 23 thành phố và 4 châu lục. 

Bạn có tò mò liệu rằng Black Pink sẽ mang đến điều thú vị gì dành riêng cho "2019 Private Stage Chapter 1"?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày