Sau Amber và Luna, đến lượt Krystal (f(x)) sắp chính thức ra mắt solo? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ tư - 29 / 03 / 2017

Sau Amber và Luna, đến lượt Krystal (f(x)) sắp chính thức ra mắt solo?

Gần đây thông tin Krystal (f(x)) sẽ ra mắt solo trong khoảng thời gian tới được lan truyền rộng rãi. Ngay sau đó, phía công ty đại diện đã chính thức lên tiếng phản hồi thông tin này.

Thông qua nhiều tin tức nội bộ vừa được rò rỉ, báo chí Hàn ngày hôm nay bất ngờ tiết lộ rằng, em út Krystal của nhóm nữ f(x) sẽ sớm phát hành sản phẩm solo chính thức đầu tay trong thời gian tới.

Sau Amber và Luna, đến lượt Krystal (f(x)) sắp chính thức ra mắt solo?

Theo Herald Pop, một nguồn tin nội bộ cho biết Krystal dự kiến sẽ ra mắt một ca khúc mới vào tháng 4 hoặc tháng 5. Mặc dù ngày phát hành chính thức vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên nguồn tin này cũng khẳng định ca khúc mới của Krystal sẽ ra mắt thông qua dự án âm nhạc kỹ thuật số của SM - SM Station 2. Nếu điều này là sự thật, cô sẽ trở thành thành viên thứ 3 của f(x) chính thức ra mắt solo sau Luna và Amber.
 
Tuy nhiên, ngay khi thông tin này chỉ vừa được lan truyền, SM Entertainment đã lên tiếng phủ nhận và cho biết hiện vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch nào cho bài hát mới của Krystal vào tháng 4 hoặc tháng 5 như lời đồn. Đại diện của SM trả lời truyền thông vào chiều 29 tháng 3: "Krystal hiện đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của cô trong bộ phim "Bride of the Water God" của đài tvN. Những tin tức về album solo của Krystal là không đúng sự thật".

Sau Amber và Luna, đến lượt Krystal (f(x)) sắp chính thức ra mắt solo?

Từ đầu năm nay, cộng đồng mạng đã xôn xao trước nhiều tin đồn về việc Krystal sẽ phát hành một mini album và bắt đầu quảng bá sự nghiệp solo của mình trong thời gian sắp tới. Gần đây nhất, em út của f(x) vừa phát hành một ca khúc hợp tác với June One Kim có tựa đề "I Don't Wanna Love You" vào ngày 15 tháng 2.

Trước Krystal, f(x) từng có 2 thành viên khác được SM cho ra mắt solo. Amber debut solo với "Shake That Brass" vào năm 2015, trong khi Luna cũng vừa phát hành sản phẩm "đánh lẻ" đầu tay mang tên "Free Somebody" vào năm 2016.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày