Sau chuỗi thành tích "khủng" trên Youtube Black Pink gửi lời cảm ơn Blink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 24 / 06 / 2017

Sau chuỗi thành tích "khủng" trên Youtube Black Pink gửi lời cảm ơn Blink

Đây chính là động lực thúc đẩy nhóm ngày càng hoàn thiện hơn trong tương lai.

Gần đây, Black Pink đã trở lại sàn đấu KPOP với ca khúc mới có tựa đề "As If It's Your Last". Ngay khi vừa phát hành ca khúc đã đạt được thành công ngoạn mục khi đứng nhất trên bảng xếp hạng iTunes ở 18 quốc gia. Chỉ trong vòng 24 giờ, MV "As If It's Your Last" cán mốc 13,3 triệu lượt xem, xác lập kỷ lục nhóm nhạc sở hữu MV có nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu tiên (phá kỷ lục 12,5 triệu view của One Direction).

MV "As If It's Your Last" - Black Pink

Khi Black Pink được yêu cầu chia sẻ cảm xúc về chuỗi thành tích ấn tượng trên Youtube, đặc biệt là 3 MV hơn 100 triệu lượt xem, thành viên Jisoo tâm sự: "Thực ra, chúng tôi đã nghỉ ngơi trong khi các video cán mốc 100 triệu lượt xem, vì vậy chúng tôi đã không thể nói lên những lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ, đến cộng đồng Blink. Chúng tôi rất biết ơn các bạn". Chị cả Black Pink khẳng định rằng những con số ấn tượng đó chính là động lực thúc đẩy nhóm thực hiện những sản phẩm âm nhạc hoàn thiện hơn, chất lượng hơn.

Black Pink cũng được hỏi về bí mật của sự nổi tiếng trên toàn thế giới của họ, điều đã được chứng minh bằng số lượt xem video đáng kinh ngạc trên YouTube. Jennie trả lời: "Tôi nghĩ rằng có lẽ những người hâm mộ đến với nhóm vì chúng tôi có rất nhiều thành viên có thể nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau".

Black Pink

Hiện tại, các MV của Black Pink như "Boombayah", "Whistle" "Playing With Fire" đều có hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube, trong khi "Boombayah" là MV debut có lượt view cao nhất KPOP với hơn 169 triệu lượt xem. 

Trở lại với "As If It's Your Last", cùng chờ xem 4 cô nàng Hắc Hường sẽ tiến xa thế nào trong làng nhạc KPOP nhé!

KPOP



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày