Sau khi rút kinh nghiệm đã đời, cuối cùng YG Entertainment chịu lắng nghe fan trong cách quản lý với thế hệ thần tượng mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 11 / 2017

Sau khi rút kinh nghiệm đã đời, cuối cùng YG Entertainment chịu lắng nghe fan trong cách quản lý với thế hệ thần tượng mới

Hy vọng rằng với các thay đổi mới, nhiều tín hiệu tích cực sẽ được đền đáp.

Trong ba công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc thì JYP Entertainment thường được ca ngợi về nhân cách của nghệ sĩ, SM Entertainment thì thường được biết đến với dàn idol có ngoại hình đẹp và hàng loạt scandal hẹn hò, còn YG Entertainment là hay được công chúng khen ngợi về tài năng nhất. 

 

Nghệ sĩ YG lắm tài nhưng cũng nhiều tật

Tuy vậy, các cụ có câu "lắm tài thì nhiều tật", người nghệ sĩ có nhiều tài năng thì cũng cần một môi trường thoáng và cởi mở để phát huy được hết khả năng của mình. YG Entertainment là một công ty như vậy, chính sách tự do của YG vừa giúp nghệ sĩ thăng hoa nhưng cũng khiến họ vướng phải nhiều scandal lớn liên quan đến pháp luật. 

Sau một thời gian dài rút mãi sợi dây kinh nghiệm thì YG Entertainment cũng đã đưa ra những quyết định thắt chặt quản lý với thế hệ thần tượng thứ 3 của công ty nhằm mục đích tránh đi vào vết xe đổ của đàn anh, đàn chị. 

Cấm, cấm, cấm hết!

Nếu như trước đây Big Bang thoải mái lái xe, uống rượu, hút thuốc, hẹn hò thì bây giờ những chuyện này hoàn toàn bị YG cấm tiệt. 

Rất nhiều lệnh cấm đang được áp dụng với iKON và Winner

Với hai nhóm nhạc nam mới là iKON Winner, dù có cá tính đến đâu đi chăng nữa thì tuyệt đối không được làm những điều trên. Winner tiết lộ, công ty không cho phép các chàng trai mua xe hoặc tự lái xe. Tất cả di chuyển do công ty lo hết. Lý do bởi trước đây, đàn anh Daesung lái xe gây tại nạn chết người, Seungri phóng xe quá tốc độ cũng xảy ra tai nạn. 

Chưa nói đến xe hơi, các nghệ sĩ nam ở YG bây giờ còn không được sử dụng cả ván trượt. YG đang cố gắng hết sức để giữa hình ảnh sạch sẽ không scandal cho gà nhà. 

BlackPink đang bị YG quản rất chặt dù được nhiều idol nam để ý

Hẹn hò thì càng không được. Chủ tịch Yang Hyun Suk rất lo lắng cho BlackPink. Từ thời thực tập sinh, giờ ăn của thực tập sinh nữ và nam đã sắp xếp khác nhau để tránh gặp mặt. Kể cả nghệ sĩ có tới cửa hàng tiện lợi cũng phải có quản lý đi kèm. Rất nhiều nam idol để ý tới BlackPink nhưng không dám "thả thính" bởi YG quản 4 cô gái rất chặt.  

Hút thuốc đúng là một hành động cấm kị với YG. Từ scandal cần sa của T.O.P G-Dragon, rồi đến scandal chất cấm của Park Bom, bất cứ thứ gì có thể cho vào miệng hút (trừ ống hút) đều bị YG cấm. Những quy định này được các idol trẻ nghiêm túc thực hiện nên không có gì đáng ngạc nhiên khi BlackPink, iKON lẫn Winner đều có hình ảnh đẹp từ khi debut tới nay. 

 Thay đổi phong cách cho gà nhà

Trước đây chúng ta thường biết đến YG Entertainment với phong cách cá tính, nổi loạn có phần quái dị kể cả trong âm nhạc như 2NE1, Big Bang. Đây cũng là công ty được biết đến với tiêu chí không quan trọng ngoại hình mà chỉ đề cao tài năng. 

Cả 2NE1 lẫn Big Bang đều có thiếu sót về ngoại hình

Sau khi Winner ra mắt, công chúng đã có cái nhìn khác hoàn toàn về nghệ sĩ của YG. Winner không phải những chàng trai bụi bặm, quậy phá. Họ là nhóm nhạc đi theo style khá lịch lãm và dịu dàng. Âm nhạc của Winner cũng mang một màu sắc khác hẳn với Big Bang. 

winner

Winner mang một phong cách rất khác biệt 

Nếu như 2NE1 thường bị chê bai về ngoại hình thì BlackPink lại ngược lại. YG đã bắt đầu đề cao ngoại hình của nghệ sĩ nhiều hơn. Các cô gái BlackPink vừa xinh đẹp lại sang chảnh hết chỗ chê. Đặc biệt là Jisoo, một gương mặt được coi là có vẻ đẹp đặc trưng của SM và đã từng được SM chiêu mộ. 

Bobby đã đẹp trai hơn rất nhiều so với những ngày đầu tiên

Đến anh chàng rapper hơi "xí" trai như Bobby cũng được YG tút tát cho đến khi...chịu đẹp trai lên thì thôi. Dù vẫn chưa bằng được "vườn hoa của Lee Soman" nhưng không thể phủ nhận, idol thế hệ thứ ba nhà YG đã đẹp lên rất nhiều so với thế hệ trước.

Cứng rắn hơn trong xử lý những vụ ầm ĩ 

Nếu như trước đây, YG thường bơ đi những vụ lùm xùm ầm ĩ hoặc giải quyết bằng tâm thư, thông cáo báo chí thì giờ đây công ty này đã mạnh tay hơn. 

Mới đây, một trang tin đã đăng tin Jennie (Black Pink) hẹn hò cùng nhà sản xuất Teddy. Ngay lập tức, YG đã gửi thông báo sẽ kiện đơn vị này vì đã tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của hai nghệ sĩ.  Sau khi thấy biểu hiện cứng rắn từ YG, trang tin này đã xóa bài viết. 

YG dọa kiện trang web tung tin Jennie hẹn hò với Teddy

Ngoài ra, YG cũng đã thắng kiện một phóng viên tên K, người liên tục vu khống các nghệ sĩ YG trên các trang mạng xã hội. Tòa án phía Tây Seoul đã ghi nhận việc thông tin phóng viên này tung ra rằng công ty YG có dính líu vào một vụ bê bối ma túy là sai sự thật. Sau đó, K đã phải bồi thường cho mỗi bên bị xúc phạm 5 triệu won.  

Với những thay đổi tích cực này, hy vọng công chúng sẽ sớm có cái nhìn thiện cảm hơn về YG Entertainment!



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày