Sau khi tái xuất, "Lil' Touch" của Oh!GG (SNSD) làm ăn thế nào trên các bảng xếp hạng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 06 / 09 / 2018

Sau khi tái xuất, "Lil' Touch" của Oh!GG (SNSD) làm ăn thế nào trên các bảng xếp hạng?

Các cô gái vẫn chứng minh được sức mạnh của mình với ca khúc "Lil' Touch".

Nhóm nhạc SNSD-Oh!GG (trực thuộc SM Entertainment) đã leo lên vị trí đầu bảng của một loạt các BXH trong và ngoài nước với ca khúc mới gây nghiện "Lil' Touch", minh chứng cho đẳng cấp khác biệt của mình.

MV Lil' Touch - Oh!GG (SNSD) 

18h ngày 5/9 (giờ địa phương), ca khúc mới "Lil' Touch" của SNSD-Oh!GG đã được tung ra trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Ca khúc này đã nhanh chóng chiếm giữ những thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc, bao gồm việc giành vị trí thứ nhất trên Bugs Music, Mnet Music, Soribada, Music Mate, No.2 trên Genie, Naver Music, Ole Music và giành vị trí thứ 3 trên Monkey3 Music (tính đến 10h sáng 6/9),.... Thành tích này đã chứng minh cho sự quan tâm nồng nhiệt của các fan yêu nhạc dành cho các cô gái tài năng nhà SM.

Thêm vào đó, single lần này đã giành hạng nhất trên "Itunes Album Charts" ở 16 quốc gia bao gồm: Brazil, Chile, Mexico, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Campuchia, Philippines, Việt Nam, Hồng Kông, Singapore, Guatemala, Thụy Điển, Colombia, Ma Cao. Ca khúc chủ đề "Lil' Touch" cũng được xếp vị trí số 1 trên "Itunes Single Charts" ở Brunei, Liên bang các nước Ả Rập, Ả Rập Saudi và Peru. Tổng cộng, nhóm giành được vị trí số 1 ở 20 quốc gia.



Ca khúc chủ đề lần này "Lil' Touch" thuộc thể loại pop với up tempo và cấu trúc bài sôi động, mạnh mẽ từ phần mở đầu cho đến đoạn điệp khúc. Bên cạnh đó, lời ca chồng chéo lên nhau cứ như đang chơi trò đuổi bắt cùng giọng hát cuốn hút của các thành viên rất hòa hợp với nhau. Sản phẩm đã mang đến một màu sắc âm nhạc mới cho nhóm SNSD-Oh!GG.

Bên cạnh đó, chương trình thực tế "Girls For Rest" - nơi SNSD-Oh!GG tham gia chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại miền Nam nước Pháp, phát sóng lúc 11h (giờ địa phương) thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trên kênh SM CCC LAB của Naver VLIVE, hiện đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Đặc biệt, chương trình này sẽ được phát sóng lần đầu trên TV thông qua kênh JTBC2 lúc 23h (giờ địa phương) ngày 8/9 tới đây.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày