Sau một hồi chờ đợi, nhóm nhạc AOA chính thức trở lại đường đua Kpop với mini album! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 13 / 05 / 2018

Sau một hồi chờ đợi, nhóm nhạc AOA chính thức trở lại đường đua Kpop với mini album!

Sau một thời gian đi tour, nhóm nhạc AOA đã trở lại với một mini album dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 5. Ngay lập tức, tin tức này đã khiến cộng đồng khán giả yêu nhạc Hàn sôi sục.

Sau khi úp mở sẽ trở lại vào tháng 5, cuối cùng nhóm nhạc AOA đã chốt hạ ngày ra mắt mini album thứ 5 của mình vào ngày 28/5.

AOA

AOA (là viết tắt của Ace of Angels) là 1 nhóm nhạc thần tượng nữ Hàn Quốc, thuộc quyền quản lý của FNC Entertainment, ra mắt vào 30/7/2012. AOA chỉ thật sự gây chú ý ở đợt comeback thứ 2 vào năm 2014 với single "Mini Skirt". AOA thay đổi hẳn hình tượng sang phong cách sexy. Ngoài ra các cô gái cũng bắt đầu cho sự nghiệp diễn xuất.

Trước đó, sự trở lại của nhóm nhạc AOA đã gây xôn xao và tranh cãi trên cộng đồng khán giả yêu nhạc Hàn Quốc, bởi lẽ có sự thay đổi về giọng ca chính. ChoA đã xác nhận rời nhóm vào tháng 6 năm ngoái, để lại biết bao nghi vấn về vấn đề "cân team" của AOA. Thế nhưng không đợi người hâm mộ được dịp nghĩ quá nhiều, công ty đã xác nhận vocal mới của AOA chính là...visual của nhóm - Seolhyun. Quyết định này đã đem lại không ít ý kiến trái chiều, cho rằng người đảm nhiệm phần ca hát phải có chất giọng khá tốt và cảm thụ được âm đặc biệt. Bên cạnh đó, một số thành viên khác cũng có giọng hát không thua kém cựu thành viên thế nhưng lại khá mờ nhạt nên không được chú ý đến.

AOA

Tuy nhiên, bất chấp những tranh cãi đó, cư dân mạng chắc hẳn sẽ rất tò mò với sự trở lại này, bởi lẽ AOA sẽ thay đổi với một diện mạo mới, đặc biệt hơn là sự thay đổi về thành viên nhóm. Hy vọng rằng, đây sẽ là bước ngoặt mới giúp cho AOA thành công hơn trên con đường phía trước.



Ngọc nữ nào khiến bạn "nghẹt thở" nhất?
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0%
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Joy (Red Velvet)

    Joy (Red Velvet)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày