Sau NCT 127, EXO sẽ "tái xuất giang hồ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

Sau NCT 127, EXO sẽ "tái xuất giang hồ"

Thời gian chính thức để trở lại vẫn chưa được phản hồi chính xác.

Sáng ngày 16 tháng 6, một nguồn tin trong giới giải trí cho biết nhóm nhạc nam EXO đang lên kế hoạch phát hành một album mới vào giữa tháng 7. Nguồn tin khẳng định nhóm đã thu âm xong ca khúc chủ đề và đang tập luyện vũ đạo cho ca khúc đó. Đặc biệt, trong tuần tới, 9 chàng trai sẽ bắt đầu quá trình quay MV.

EXO

EXO đã hoàn tất phần thu âm cho ca khúc chủ đề album mới

Chi tiết về ca khúc comeback của họ cũng được tiết lộ. Nguồn tin cho biết: "Ca khúc chủ đề đã ra đời. Đây là một bài hát mà phía công ty quản lý sẽ rất hài lòng. Dưới thời tiết nóng nực của mùa hè, rất nhiều người sẽ nói "Trời nóng quá". "Nóng" (Hot) chính là một gợi ý cho bài hát chủ đề". Theo những thông tin đã được "bật mí", nhiều người hâm mộ tin rằng ca khúc chủ đề sẽ có tên gọi là "The War", vì từ này có phát âm vô cùng giống từ "Nóng" (Hot) trong tiếng Hàn Quốc.

Liên lạc với SM Entertainment, công ty quản lý này cho biết: "Hiện tại, EXO đang chăm chỉ làm việc để kịp trở lại vào mùa hè. Chúng tôi sẽ tiết lộ thêm chi tiết khi những thông tin cụ thể được xác nhận. Xin hãy chờ đợi nó". Về việc có phải EXO sẽ trở lại vào giữa tháng 7 hay không, đại diện SM Entertainment vẫn chưa đưa ra lời xác nhận cuối cùng.

EXO

Công ty quản lý vẫn còn bỏ ngỏ về cột mốc mà boygroup "Growl" trở lại

Được biết, hồi đầu tháng 6 vừa qua, SM Entertainment đã giới thiệu với giới truyền thông về kế hoạch quảng bá nghệ sĩ nửa cuối năm 2017. Cụ thể, trong 6 tháng tới, SM sẽ chuẩn bị để NCT 127, EXO, Red Velvet, SHINee, SNSD Super Junior tái xuất. Riêng đối với NCT 127, boygroup này đã tung ra album "Cherry Bomb" vào ngày 14/6. 

 



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày