Sau nhiều lần bị dọa giết, Jimin (BTS) đã lên tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 25 / 05 / 2018

Sau nhiều lần bị dọa giết, Jimin (BTS) đã lên tiếng

Hai lần bị dọa giết, Jimin đã vẫn luôn im lặng và đến hôm nay anh mới chia sẻ những suy nghĩ của mình.

 

 

Thành viên Jimin của nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS đã hai lần bị anti fan dọa giết gây ra một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng fan. Lần đầu tiên xảy ra trước khi BTS biểu diễn tại Mỹ vào ngày 1/4/2017. Và lần gần đây nhất, vào ngày 13/4 vừa qua, có một lời đe dọa sẽ tấn công Jimin trong concert của BTS tại Mỹ vào tháng 9 sắp tới.

Sau nhiều lần bị dọa giết, Jimin (BTS) đã lên tiếng 0 

Ngày 24/5, trong buổi họp báo quảng bá cho lần trở lại với album Love Yourself: Tear của BTS, Jimin đã được hỏi về những vụ dọa giết xảy ra với mình. Đầu tiên, anh làm rõ về bức ảnh selfie đã đăng lên Twitter vào đúng hôm lời dọa giết được đưa ra.

'Bức ảnh mà tôi đã đăng tải lên mạng xã hội trước khi rời khỏi Hàn Quốc sang nước ngoài lưu diễn, đúng là sau khi có lời đe dọa. Nhưng đó chỉ đơn giản được chụp vào khoảnh khắc tôi hơi mệt chứ không phải lo sợ vì bị dọa giết.'

Bức ảnh của Jimin từng khiến nhiều người hiểu lầm anh đang lo lắng vì bị dọa giết. 

Bức ảnh của Jimin từng khiến nhiều người hiểu lầm anh đang lo lắng vì bị dọa giết.

Nói về hai lần bị đe dọa tính mạng, Jimin cho biết: 'Sau sự việc năm trước, đây là lần thứ hai tôi nghe về chuyện này nên tôi có hơi bối rối. Nhưng tôi nghĩ các fan lo lắng cho tôi nhiều hơn. Cá nhân tôi nghĩ rằng bởi vì có rất nhiều người đang chờ đợi mình, tôi không để thời gian và năng lượng của mình bị ảnh hưởng bởi những lời đó.'

Lời đe dọa được lan truyền vào ngày 13/5 

Lời đe dọa được lan truyền vào ngày 13/5

Jimin nói thêm: 'Các nhân viên chăm sóc cho chúng tôi rất tốt nên tôi nghĩ các fan không cần phải lo lắng đâu'. BigHit Entertainment cũng cho biết, công ty này sẽ làm hết sức mình và thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để ứng phó với các hành động có thể đe dọa sự an toàn của các thành viên BTS và các fan.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày