Sau nhiều thăng trầm, NU'EST xúc động khóc trên V Live: "Con đường chúng ta đi, từ nay sẽ chỉ toàn hạnh phúc thôi nhé" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 07 / 2017

Sau nhiều thăng trầm, NU'EST xúc động khóc trên V Live: "Con đường chúng ta đi, từ nay sẽ chỉ toàn hạnh phúc thôi nhé"

Đã 6 năm rồi họ mới được nếm trải thành công ngọt ngào thế này.

Vào lúc 6 giờ chiều ngày 25 tháng 7, NU'EST W (nhóm nhỏ của NU'EST trong thời gian Minhyun hoạt động cùng Wanna One) đã phát hành single trở lại mang tên "If You". Mặc dù đây chỉ là single đặc biệt dành tặng fan, không hề có MV cũng như các hoạt động quảng bá, thế nhưng thành công của nó lại vượt quá sức tưởng tượng của cả NU'EST W lẫn người hâm mộ.

NU'EST W If You

Ngay sau khi phát hành, "If You" lập tức debut ở vị trí no.4 trên Melon dẫu cho bảng xếp hạng đang bị thống trị bởi một loạt các "quái vật digital" trong thời điểm này. Ngoài ra, ca khúc cũng leo thẳng lên no.1 tại 3 bảng xếp hạng lớn khác bao gồm Bugs, Naver Music và Genie, đồng thời lọt vào top 10 Mnet và Soribada.

NU'EST W If You

NU'EST W If You

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là thành tích cao nhất mà "If You" đạt được. Đến 1 giờ sáng ngày 26 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc), ca khúc này gần như allkill các bảng xếp hạng nhạc số, giữ vững no.1 trên Naver Music, Genie, Bug, Soriabda. Đồng thời, nó cũng thẳng tiến đến no.2 Melon và Mnet. 

NU'EST W If You

NU'EST W If You

Đến sáng nay, dù đã tụt hạng ít nhiều nhưng "If You" vẫn đang nằm trong top 10 các bảng xếp hạng lớn. Thành công vang dội của single giữ nhiệt này đã khiến đông đảo người hâm mộ vỡ òa trong hạnh phúc. Và tất nhiên, các chàng trai NU'EST W cũng không thể che giấu niềm vui vô bờ của mình.

NU'EST W If You

Vào lúc 11 giờ tối 25 tháng 7, 4 thành viên NU'EST W đã tổ chức một mini concert trên V Live để tương tác với người hâm mộ. Nói về thành tích ấn tượng của "If You", NU'EST W hạnh phúc chia sẻ: "Thứ hạng của ca khúc thật sự rất tuyệt. Cảm giác như bọn mình vừa ra mắt lần nữa vậy. Nó tuyệt đến nỗi bọn mình không thể tin đó là sự thật luôn".

Trong quá trình giải thích về ca khúc mới, NU'EST W cũng thận trọng nhắc đến Minhyun - thành viên hiện đang tạm thời vắng mặt: "Phần rap được JR viết để dành tặng người hâm mộ. Bọn mình cũng muốn tiếp thêm động lực cho thành viên hiện không thể ở cùng cả nhóm (Minhyun), và bày tỏ lòng biết ơn đối với các fan vì đã chờ đợi bọn mình".

NU'EST W If You

Các thành viên cũng chia sẻ những điều mà họ muốn đạt được trong năm nay. Aron thổ lộ: "Mình muốn ra một album mới và đạt hạng nhất trên các show âm nhạc. Nếu chuyện này thành sự thật thì mình nghĩ bọn mình sẽ khóc mất thôi". Ren bày tỏ: "Mình cũng muốn đạt hạng nhất, sau đó bọn mình sẽ tổ chức một event để gặp gỡ các fan. Mình sẽ mua kimbap cho các cậu nhé". Baekho chia sẻ: "Mình thì muốn tham dự các lễ trao giải cuối năm".

NU'EST W If You

Tuy nhiên, khoảnh khắc nghẹn ngào nhất chính là lúc các thành viên gửi lời chào tạm biệt đến người hâm mộ trước khi kết thúc buổi V Live. Trong giây phút này, 4 chàng trai đều không thể kiềm được nước mắt khi nghĩ đến khoảng thời gian đã qua cũng như chặng đường tươi sáng sắp tới. Họ đã bật khóc khi chia sẻ những tâm sự chân thành nhất từ tận đáy lòng.

Aron cho biết: "Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn chờ đợi bọn mình. Bọn mình nhất định sẽ làm việc thật chăm chỉ để đền đáp tình cảm của các bạn". Ren chia sẻ: "Mình thật sự muốn gửi đến các fan tất cả tình yêu của mình. Xin hãy luôn ở bên cạnh bọn mình nhé, đừng rời bỏ bọn mình".

NU'EST W If You

NU'EST W If You

Baekho - người vừa trải qua một khoảng thời gian vô cùng mệt mỏi, không thể giấu được sự xúc đông: "Đã có quá nhiều chuyện xảy ra trong thời gian vừa qua, với cả nhóm lẫn riêng bản thân mình. Nhưng mình thật sự rất vui khi chúng ta có thể cùng nhau vượt qua tất cả. Tụi mình sẽ làm việc thật chăm chỉ để mang đến cho các bạn một NU'EST tuyệt vời hơn nữa trong tương lai".

Cuối cùng, trưởng nhóm JR nghẹn ngào thổ lộ: "Khi bài hát mới được phát hành, bọn mình thật sự đã bật khóc, vì phản hồi của mọi người còn tốt hơn tất cả những gì mà bọn mình có thể mong đợi. Bọn mình thật sự rất biết ơn các bạn. 6 năm qua, đã có quá nhiều chuyện xảy ra. Mình muốn cảm ơn các thành viên vì đã luôn ở bên cạnh mình. Bọn mình đã suy nghĩ rất nhiều, rằng làm thế nào để có thể bày tỏ sự biết ơn của tụi mình đến tất cả các fan...". Cuối cùng, thay cho lời chào tạm biệt, JR nói: "Cảm ơn tất cả mọi người vì đã xem V Live hôm nay của bọn mình nhé. Xin hãy luôn ủng hộ cả NU'EST và NU'EST W trong tương lai nhé".

NU'EST W If You

NU'EST W If You

Xin chúc mừng NU'EST vì những thành tích ấn tượng mà single mới "If You" đã đạt được! 



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày