Sau Nilo và Shaun, tiếp tục xuất hiện "thánh nhạc số" bị nghi ngờ gian lận khi soán ngôi cả EXO, SEVENTEEN - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 12 / 02 / 2019

Sau Nilo và Shaun, tiếp tục xuất hiện "thánh nhạc số" bị nghi ngờ gian lận khi soán ngôi cả EXO, SEVENTEEN

Ca sĩ Woody hiện đang bị nghi ngờ gian lận nhạc số vì vượt cả EXO, Seventeen trên bảng xếp hạng trong 14 ngày.

Tính đến 19h (giờ Hàn Quốc) ngày 12/2, digital single mới của Woody mang tên "Fire Up" đã đạt vị trí No.1 trên BXH real-time của trang web nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc 14 ngày. Ca khúc này đã cho thấy sức mạnh trên BXH khi vượt qua nhiều nhóm idol đình đám như Seventeen, EXO hay các bài hát nổi tiếng khác như After You’ve Gone của M.C the MAX, Song Request của Lee Sora ft. Suga (BTS).

 

Woody - ""Fire Up"" M/V

 

Sau loạt nghi ngờ gian lận nhạc số của Jang Deok Cheol, Nilo, Shaun... năm 2018, ác cảm của đại chúng về sự thiếu chân thực của các BXH đang ngày càng lớn. Ca sĩ với mức độ phổ biến thấp lại một lần nữa leo lên vị trí No.1. Mặc dù nghi ngờ gian lận vẫn chưa được xác thực, việc các ca sĩ quảng bá trên Facebook liên tục đạt No.1 đang phá hủy sự tín nhiệm của đại chúng về BXH và khiến họ nhận ra rằng, BXH có thể dễ dàng bị thay đổi bởi việc tiếp thị bên ngoài.

Công ty quản lý giải thích: "Woody là nghệ sĩ có tám năm kinh nghiệm, từng ra mắt giới giải trí cùng nhóm nhạc nam N-Train. Sau khi nhóm tan rã, anh đã liên tục thể hiện âm nhạc của bản thân trong giới Indie".

 

Kết quả hình ảnh cho woody fire up

 

"Fire Up" là một ca khúc do chính Woody sáng tác. Lời bài hát thể hiện tâm trạng phức tạp hướng tới người yêu cũ khi anh tự đặt ra câu hỏi liệu cô ấy có thể nhảy không khi nghe thấy bài hát của anh được chơi trong club và cô ấy sẽ cảm thấy gì. Với việc đạt No.1 trên BXH, ca khúc cũng đã đạt vị trí cao nhất trên BXH của tuần hai tháng 2 trên chương trình Inkigayo (SBS).

Theo bạn, "Fire Up" có thật sự gian lận nhạc số hay đây là một ca khúc thật sự hay nên mới có được thành tích đáng nể như vậy?



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày