Sau quản lý của SEVENTEEN, đến lượt vệ sĩ của NUEST’W đốn tim cư dân mạng vì hành động quá đáng yêu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 08 / 2018

Sau quản lý của SEVENTEEN, đến lượt vệ sĩ của NUEST’W đốn tim cư dân mạng vì hành động quá đáng yêu

Có vẻ như nhân viên nhà Pledis rất được lòng các fan?

Sau scandal thái độ của một nữ quản lý tại fansign của Wanna One, cư dân mạng lập tức đào lại những khoảnh khắc dễ thương của các quản lý hay vệ sĩ của những nhóm nhạc khác để so sánh. Mới đây nhất là những câu chuyện về vệ sĩ của NUEST’W, một nhóm nhạc cũng thuộc về nhà Pledis.

Cư dân mạng này cho biết dạo gần đây có đọc về bài đăng khen ngợi cựu quản lý của SEVENTEEN ở fansign và nó làm cô nhớ đến một chú vệ sĩ cũng rất đáng yêu khi xuất hiện ở fansign của NUEST’W. Cô cho rằng chú ấy cũng là một người hết sức ngọt ngào đáng yêu, cần được khen ngợi không thua gì quản lý của SEVENTEEN.

Chú vệ sĩ này giúp Dongho đeo chiếc vòng mà các fan đã tự tay làm tặng riêng cho thần tượng của mình. Phản ứng của Dongho khi đó là: “Oh, anh giỏi quá vậy ạ?”

 

Dongho đang đội một chiếc nón nhưng nó bị lệch đi và xem ra chú vệ sĩ không hài lòng với chuyện này. Thế là đích thân chú đã chỉnh nón lại ngay ngắn cho Dongho luôn.

 

Người này cho biết: “Chú ấy còn rất chăm chú lắng nghe xem fan nói gì với NUEST’W nữa, kiểu như hết sức hứng thú luôn. Vẻ mặt của chú trong tấm hình bên dưới thiệt sự rất hài hước . Chú đang tính nhắc nhở bạn fan trong hình hãy di chuyển tiếp nhưng bạn fan cố nán lại và nói với thần tượng: “Đây là cái nến em tự tay làm nè. Nếu anh nhấn nút ở dưới đây, sẽ có một ngọn lửa thắp sáng trong cái bình này.” Chú vệ sĩ nghe được và làm biểu cảm “Oh vậy hả?” Hahaha, sao chú lại lắng nghe rồi phản ứng đáng yêu thế?”

 

Trò chuyện với thần tượng gần gũi và thân tình.

 

Một fan khác chia sẻ câu chuyện về chú vệ sĩ này: “ Tôi đang rất lo lắng nên cứ vậy mà bày bừa quà tặng ra cùng một lúc. Thế là chú vệ sĩ bảo tôi cứ bình tĩnh lại đã, từ từ hẵng tặng. Nhưng mà vì tôi đã bày ra hết cả rồi nên tôi nhìn chú rồi làm mặt kiểu như “Sao giờ đây ạ?” Chú chỉ còn biết lắc đầu thôi huhu~ Sau đó chú còn đưa cho tôi kem dưỡng da tay và xem tôi make-up đã ổn chưa nữa. Chú còn cho tôi dùng camera trong điện thoại chú để soi mặt trước khi lên sân khấu nữa cơ!”

Chú phải dọn dẹp bớt các món quà đi, và lúc lấy món đồ chơi đi chú còn xoa xoa đầu anh ấy như thế này.

 

Trong concert, chú còn viết lên điện thoại ra hiệu cho fan biết là thần tượng chưa tới nữa. (Điện thoại ghi: “Họ chưa tới đâu”)

 

Bài đăng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Các fan còn tiếp tục để lại bình luận kể thêm những câu chuyện dễ thương khác của chú vệ sĩ nhà NUEST’W.

“Cái này buồn cười lắm nè! Chú ấy thích cái găng tay đồ chơi mà Dongho được tặng lắm luôn, đến nỗi lúc dọn dẹp quà tặng, chú ấy đeo thử lên tay luôn haha”

 

“Chú ấy tốt quá, tôi muốn đọc thêm nữa.”

 

“Chú ấy nhìn con cá mập đồ chơi di chuyển với vẻ mặt thích thú chưa kìa! Chú vệ sĩ hãy ở lại cùng nhóm thiệt lâu nha!”

 

Các fan đều nhận xét chú vệ sĩ này là một người hết sức ngọt ngào và ấm áp. Vì chú đối xử với nghệ sĩ và fan bằng sự chân thành và gần gũi, nó cho thấy chú dành nhiều tình cảm cho các nghệ sĩ như thế nào. Các fan bày tỏ sự cảm ơn đến người vệ sĩ này của NUEST’W và mong rằng lúc nào cũng có thể gặp được những nhân viên có trái tim tốt đẹp như vậy.

 

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày