Sau sự việc đau lòng của Jonghyun, fan lo lắng cho Tae Yeon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 12 / 2017

Sau sự việc đau lòng của Jonghyun, fan lo lắng cho Tae Yeon

Cả hai là bạn thân của nhau và Taeyeon cũng từng cho biết mình bị trầm cảm.

Jong Hyun (SHINee) là một trong số những người bạn thân ít ỏi của Tae Yeon. Cả hai có thời gian quen biết lâu, cùng làm việc dưới trướng SM và cùng tập trung theo đuổi sự nghiệp ca hát. Hai idol luôn ủng hộ công việc của nhau, Jong Hyun thường đến làm khách mời khi Tae Yeon dẫn chương trình radio và ngược lại. Trong suốt nhiều năm, thành viên SNSD hiếm khi vắng mặt tại concert của bạn thân. Mới đây, cô và anh trai đến xem concert của thành viên SHINee.

fan-lo-lang-cho-tae-yeon-sau-su-ra-di-cua-jong-hyun

Tae Yeon và Jong Hyun là đôi bạn thân khác giới nổi tiếng của Kpop.

Tae Yeon và Jong Hyun có sự đồng điệu trong âm nhạc. Hai ca khúc họ song ca là Lonely, Breath đều có tâm trạng nặng nề, cô đơn.

Gần đây, Tae Yeon đang trải qua giai đoạn khó khăn. Ba thành viên SNSD chấm dứt hợp đồng với SM, Tiffany về Mỹ, Sunny và Hyo Yeon dọn khỏi ký túc xá. Tae Yeon cũng chịu áp lực lớn khi bị netizen chỉ trích vì lái xe gây tai nạn. Dù không gây ra lỗi lầm lớn, nữ ca sĩ vẫn phải hứng chịu những lời mắng chửi ác ý. Khi thực hiện album Giáng sinh, Tae Yeon từng tâm sự với fan rằng mình đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn, gần như trầm cảm. Sau vụ việc của Jong Hyun, rất nhiều fan lo lắng cho tâm lý của trưởng nhóm SNSD.

 

Tae Yeon và Kim Jong Hyun song ca

Ngay sau thông tin Jong Hyun qua đời, Tae Yeon lên Instagram ấn thích bài đăng cuối cùng của anh, cô cũng "like" bức ảnh chụp chung của cả hai ở sự kiện. Rất nhiều bình luận an ủi, lo lắng được gửi đến nữ ca sĩ: "Tae Yeon à, chị phải mạnh mẽ lên, đừng bỏ cuộc", "SM cần phải chú ý đến tâm trạng của nghệ sĩ lúc này, Tae Yeon và Jong Hyun không đơn thuần là đồng nghiệp", "Cô ấy biết Jong Hyun 13 năm rồi, việc này phải khó khăn thế nào chứ", "Cô ấy góp giọng trong ca khúc cuối cùng của Jong Hyun. Tôi không biết hiện tâm trạng của Tae Yeon thế nào nên lo lắm", "Tâm lý của Tae Yeon cũng không vững đâu", "Mọi người đều biết hai người họ thân thiết thế nào. Mong mọi người có thể vượt qua".

 

 Quỳnh Mai



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày