Sau thành công của "Music Bank in HaNoi" 2015, liệu KBS có mang Music Bank trở lại Việt Nam trong năm nay? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 28 / 03 / 2017

Sau thành công của "Music Bank in HaNoi" 2015, liệu KBS có mang Music Bank trở lại Việt Nam trong năm nay?

KBS đã có những nhận định về tầm quan trọng của thị trường Đông Nam Á. Như thế, các fan Kpop Việt có quyền kỳ vọng về một cuộc đổ bộ của dàn sao khủng về Việt Nam trong năm nay. Liệu kỳ vọng này có thành sự thật?

Mới đây, đại diện của KBS đã tiết lộ với truyền thông Hàn rằng show âm nhạc nổi tiếng của họ - "Music Bank", sắp tái khởi động một tour lưu diễn thế giới mới.

Music Bank in Hanoi

Trước đây, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của "Music Bank" từng kết thúc vào tháng 4 năm 2015 với điểm dừng chân cuối cùng là Hà Nội, Việt Nam. Trong lần ghé thăm Việt Nam khi ấy, "Music Bank" đã mang đến một dàn sao Kpop cực khủng với những cái tên đình đám như EXO, SHINee, GOT7, A Pink, Sistar,... Và tại chương trình năm đó, fan Kpop Việt đã có dịp hú hét điên cuồng khi các thần tượng mang đến những tiết mục hát tiếng Việt cực kỳ hoành tráng, tiêu biểu phải kể đến màn trình diễn "Người ấy" của các chàng trai EXO.

"Người ấy" - EXO

"Yêu lại từ đầu" - Key (SHINee), Chunji (Teen Top), JB (GOT7)

"Xin chào Việt Nam" - Hyorin (Sistar)

Đúng 2 năm sau "sân khấu trong mơ" tại Hà Nội, giờ đây "Music Bank" mới tiếp tục chuyến xuất ngoại của mình. Đại diện của KBS phát biểu: "Tour lưu diễn thế giới của "Music Bank" lần này sẽ tổ chức đầu tiên tại Singapore vào tháng 8, và sau đó là Indonesia vào tháng 9. Chúng tôi nhận thức được rằng thị trường Đông Nam Á đang trở nên ngày càng quan trọng hơn bao giờ hết".

Mặc dù Việt Nam hiện chưa nằm trong danh sách các địa điểm dừng chân được xác nhận, tuy nhiên rất có thể "Music Bank" sẽ tiếp tục được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nữa. Với phát biểu của KBS về tầm quan trọng của thị trường Đông Nam Á hiện nay, đặc biệt là sau thành công ngoài mong đợi của "Music Bank in Hanoi", fan Kpop Việt hoàn toàn có quyền hy vọng về một cuộc đổ bộ tiếp theo của dàn sao Kpop cực khủng trong năm nay.

 fan Kpop Việt hoàn toàn có quyền hy vọng về một cuộc đổ bộ tiếp theo của dàn sao Kpop cực khủng trong năm nay.

Được biết, mục đích tour lưu diễn thế giới lần này của "Music Bank" không chỉ đơn thuần là để quảng bá cho Kpop mà còn cho cả Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày