Sau tin đồn thành viên nổi tiếng nhất Kyulkyung rời nhóm, PRISTIN bất ngờ tuyên bố debut nhóm nhỏ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ tư - 09 / 05 / 2018

Sau tin đồn thành viên nổi tiếng nhất Kyulkyung rời nhóm, PRISTIN bất ngờ tuyên bố debut nhóm nhỏ

Theo một số nguồn tin thì nhóm nhỏ sẽ gồm 5 thành viên và ra mắt trong tháng này.

Vào ngày 9 tháng 5, nguồn tin từ MyDaily cho biết rằng nhóm nhỏ của PRISTIN có tên là PRISTIN V gần đây đã quay một MV cho ca khúc chủ đề sắp phát hành. Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm rằng Unit sẽ bao gồm 5 thành viên là Kyulkyung, Nayoung, Rena, Eunwoo và Roa.

PRISTIN debut nhóm nhỏ

Trước tin đồn này, công ty quản lý của PRISTIN, Pledis Entertainment đã lên tiếng xác nhận rằng nhóm nhỏ sẽ phát hành một ca khúc mới trong tháng này. Tuy nhiên, họ lại không tiết lộ nhiều thông tin, "Chúng tôi sẽ tiết lộ các thành viên của nhóm nhỏ này sau".

PRISTIN ra mắt chính thức vào cuối tháng 3 năm 2017 với MV “Wee Woo”. Vốn có hai thành viên từng hoạt động trong nhóm dự án I.O.I là Kyulkyung và Nayoung, PRISTIN được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích. Thế nhưng màn debut đó không thành công như mong đợi, nếu không muốn nói là đáng thất vọng. Không thể nào phủ nhận tài năng của tất cả các thành viên nhưng âm nhạc của girlgroup này không được đánh giá cao. Sau đó, PRISTIN đã trở lại với ca khúc “We Like”, tuy nhiên cũng không mấy thành công. Và nhóm khá im ắng suốt hơn 8 tháng sau lùm xùm thành viên nhỏ tuổi nhất tạm ngưng hoạt động và trở về Mỹ.

PRISTIN debut nhóm nhỏ

Trong khi fan đang trông đợi màn comeback tiếp theo của nhóm với sự trở lại của Kyla thì nhóm bất ngờ tuyên bố debut nhóm nhỏ. Và thông tin này cũng phần nào dập tắt tin đồn Kyulkyung rời nhóm nổ ra cách đây chưa lâu. Nguyên nhân là do hàng loạt fansite của nữ thần tượng đóng cửa cùng lúc. Thế nhưng, khả năng rất cao là Kyulkyung sẽ tham gia nhóm nhỏ của PRISTIN vì cô là một trong những thành viên hút fan và nổi tiếng nhất tại Hàn cũng như tại Trung Quốc.

Và bạn dự đoán tên gọi của Unit sẽ là gì nhỉ?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày