Sau tin đồn tự tử, Goo Hara (KARA) đăng ảnh lên SNS khiến fan hết sức mừng rỡ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 09 / 2018

Sau tin đồn tự tử, Goo Hara (KARA) đăng ảnh lên SNS khiến fan hết sức mừng rỡ

Diễn viên Goo Ha Ra - cựu thành viên nhóm nhạc Kara, đã cập nhật hình ảnh mới của mình và trấn an các fan.

Ngày 10/9, Goo Ha Ra đã đăng tải ảnh tự sướng kèm dòng chữ bằng tiếng Nhật, Hàn, Anh lên Instagram: "Xin chào?!". Goo Ha Ra thường chụp ảnh với biểu cảm đa dạng, lần này lại đăng tải một hình ảnh với khuôn mặt vô cảm. Tuy cô không cười trong ảnh nhưng trông có vẻ đã khỏe hơn.

 
Trước đó 2 ngày, Ha Ra cũng đăng tải hình ảnh selfie đáng yêu của mình và điều này làm các fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.
 
 
Các fan bình luận: " Thật mừng khi thấy chị vẫn ổn!", "Cố lên nhé, em yêu chị!", " Hãy giữ gìn sức khỏe và đừng làm việc quá sức nhé!" 

Ngày 5/9, Goo Ha Ra bị đồn dùng thuốc ngủ tự tử và khiến các fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Sau đó, phía đã phủ nhận và trấn an fan: "Sự thật không phải vậy", họ cũng giải thích thêm: "Bởi vì mắc chứng khó ngủ nên cô ấy phải đến bệnh viện để điều trị".

Năm 2008, Goo Ha Ra đã ra mắt cùng nhóm nhạc Kara. Sau khi Kara tan rã vào năm 2016, cô chuyển hướng sang hoạt động với vai trò diễn viên. Cô đã tham gia vào nhiều chương trình giải trí như "Seoul Mate", "My Mad Beauty Diary" và web drama "Sound of Footstep".



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày