SBS xác nhận Lee Hong Ki không có mặt trong nhóm chat "biến chất" của Jung Joon Young - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 12 / 03 / 2019

SBS xác nhận Lee Hong Ki không có mặt trong nhóm chat "biến chất" của Jung Joon Young

Rạng sáng 12/3, Lee Hong Ki đã đăng tải bức ảnh đang xem phim điện ảnh cùng bài viết lên SNS cá nhân: "Mỳ tôm sống và bia. Chúc mọi người ngủ ngon". Trước đó, Lee Hong Ki đã bị nghi ngờ có mặt trong phòng chat mà Jung Joon Young chia sẻ video quay bất hợp pháp. Tuy nhiên, trước phản ứng bình thản của Lee Hong Ki, các fan hâm mộ cũng phần nào an tâm hơn.

Bài đăng trấn an fan trên Instagram của Lee Hong Ki

Ngoài ra, trong "Phòng chat cô độc Lee Hong Ki" - kênh giao lưu trò truyện giữa nam idol và các fan, một ID được suy đoán là Lee Hong Ki đã xuất hiện và đăng tải dòng tin nhắn: "Tôi ngủ một giấc và tỉnh dậy thì mọi thứ đã loạn cả lên. Các bạn đừng lo lắng. Ngày mai mọi người hãy xem tôi livestream nhé". Dù không trực tiếp đề cập đến tin đồn nhưng nam ca sĩ đã tỏ ý bản thân không tham gia vào phòng chat của Jung Joon Young.

Trước đó, chương trình Eight O'Clock News (SBS) phát sóng ngày 11/3 đưa tin về việc Jung Joon Young chính là người đã phát tán video ghi hình phạm pháp trong phòng chat KakaoTalk bao gồm cả Seungri (Big Bang). Theo tin tức, từ cuối năm 2015, có đến 10 người phụ nữ là nạn nhân bị Jung Joon Young quay phim lén.

Đặc biệt, bản tin cho biết, trong phòng chat nói trên cũng có các nghệ sĩ nam khác, bao gồm cả Jung Joon Young. Có nhiều dự đoán đưa ra rằng liệu ca sĩ Lee OO tham gia đoạn hội thoại trong bức ảnh chụp tin nhắn KakaoTalk được SBS tung ra có phải là Lee Hong Ki hay không. Tuy nhiên, chính nam ca sĩ đã trực tiếp đứng ra đập tan tin đồn này.

 

Kết quả hình ảnh cho lee hongki

 

Bên cạnh đó, ngày hôm nay, nữ phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS funE, người đầu tiên công bố các đoạn chat đã lên tiếng xác nhận Lee Hong Ki không phải là thành viên họ "Lee" trong nhóm chat này. Kang Kyung Yoon cho biết đây là một thành viên của một nhóm nhạc khác.

Như vậy, Lee Hong Ki đã chính thức được minh oan trong vụ việc lùm xùm này. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày