Scandal chính trị của Tzuyu (Twice): JYP lên tiếng chính thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 01 / 2016

Scandal chính trị của Tzuyu (Twice): JYP lên tiếng chính thức

Các nghệ sĩ khác của JYP cũng đã bị dừng các hoạt động tại Trung Quốc.

Tyuzu

Visual của Twice – Tzuyu thời gian gần đây đang vấp phải nhiều sự phản đối từ Trung Quốc khiến các hoạt động của nhóm tại đây bị hủy bỏ đồng thời nhiều ý kiến ném đá đang tràn lan trên mạng xã hội Trung Quốc dành cho cô bé. Sự việc này xuất phát từ vấn đề chính trị giữa Đài Loan và Trung Quốc về vấn đề độc lập hay không độc lập của Đài Loan. Giữa lúc tình hình chính trị căng thẳng, một chính trị gia đã đưa ảnh Tzuyu cầm cờ Đài Loan từ cách đây 2 tháng (Tzuyu là người Đài Loan) lên trên mạng cá nhân, đồng thời ca tụng cô bé là người theo phe độc lập. Khán giả Trung Quốc đang tẩy chay Tzuyu. Không chỉ mình Twice, hoạt động của các nghệ sĩ khác của JYP tại Trung Quốc cũng đang bị tạm dừng.

Twice

Twice và các nghệ sĩ khác của JYP đã bị hủy hết các lịch trình tại Trung Quốc

Công ty giải trí JYP ngay sau khi scandal nổ ra đã thay profile của Tzuyu cho hợp lý, và vừa mới đăng thông báo lên trên trang chủ vì vụ việc này:

“Công ty JYP Entertainment lấy làm tiếc vì việc đã để những thông tin sai lệch về nghệ sĩ của mình phát tán trên mạng internet trong những ngày vừa qua.
Với vai trò là một công ty thuộc lĩnh vực văn hoá, chúng tôi luôn cố gắng hết mình để góp phần cải thiện và phát triển mối quan hệ giữa Hàn Quốc và Trung Quốc. Bản thân công ty và các nghệ sĩ (bao gồm cả Chou Tzuyu) chưa từng có một phát biểu hay động thái nào liên quan làm ảnh hưởng đến chính trị Trung Quốc. Đặc biệt là nghệ sĩ dính líu đến thông tin này chỉ mới 16 tuổi. Độ tuổi và trình độ học vấn của cô bé còn quá nhỏ để nói lên góc nhìn của mình về các vấn đề chính trị.
Những tin đồn sai lệch đã làm ảnh hưởng đến hoạt động của chúng tôi ở Đại Lục, gây ra sự bất tiện đối với các đối tác của chúng tôi tại đây.
Vì vậy, tất cả các hoạt động của các nghệ sĩ liên quan, trực thuộc JYP tại Trung Quốc sẽ tạm dừng cho tới khi các thông tin được làm sáng tỏ.”



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày