Sehun (EXO) trên con đường trở thành biểu tượng thời trang toàn cầu. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 06 / 07 / 2017

Sehun (EXO) trên con đường trở thành biểu tượng thời trang toàn cầu.

Thần hình "chuẩn không cần chỉnh" cộng với cách phối đồ đẹp miễn chê giúp Sehun luôn hợp mốt.

Mặc dù là em út của EXO nhưng Sehun lại là một anh chàng hút fan không kém gì các anh rong nhóm. Sehun có vẻ ngoài đẹp như tạc, khí chất của nam thần đích thực và những đường nét trên khuôn mặt anh đều hoàn hảo.

Ngoài ra, Sehun là còn một trong những thành viên có gu ăn mặc bảnh nhất trong EXO. Với chiều cao 1m83 đáng mơ ước, anh chàng còn nhận được sự chú ý bởi dáng vóc chuẩn không thua kém bất kỳ mẫu nam chuyên nghiệp nào. Cũng nhờ phong cách thời trang "đơn giản nhưng chất" của mình, độ nổi tiếng của Sehun trên toàn cầu đã ngày càng gia tăng. Anh chàng đã chứng tỏ rằng mình không chỉ là một idol mà còn là một biểu tượng, một ngôi sao thời trang. 

Bởi vì phong cách thời trang của mình, sự nổi tiếng toàn cầu của Sehun đang gia tăng.

Sehun đã từng xuất hiện trên một số tạp chí nổi tiếng như Vogue Korea, Ceci, W Korea, L’Optimum Magazine và Grazia Magazine. Không chỉ vậy, anh còn được mời đến Seoul Fashion Week nhiều lần nhờ vai trò người mẫu. Anh chính là gương mặt Á Đông hiếm hoi lọt vào top những ngôi sao mặc đẹp nhất tại show diễn của Louis Vuitton nói riêng và Tuần lễ thời trang Paris nói chung. 

Ở show diễn thời trang Thu Đông của Louis Vuitton, Sehun gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi phong thái lịch lãm, bảnh bao khi diện áo da cùng với quần tây đơn giản nhưng lại hoàn hảo và sexy. Anh chàng còn được Vogue chọn là sao nam mặc đẹp nhất.

Ở tạp chí W Hàn Quốc số tháng 7/2016, Sehun cùng các thành viên khác trong EXO được chọn làm ngôi sao trang bìa. Mỗi thành viên một vẻ, nhưng Sehun đẹp lại giống như một tiên tử.

Gần đây anh chàng xuất hiện ở tạp chí TOM của Canada. Đây là tạp chí chính thức của Tuần lễ thời trang Toronto - một sự kiện tôn vinh những thiết kế menswear cổ điển và tối tân xuất sắc nhất từ các nhà thiết kế và nhãn hiệu Canada. Fan còn nói đùa rằng, tuy EXO chưa comeback nhưng hot boy tạp chí "Hun sữa" đã sẵn sàng rồi đây.

Đầu năm nay, Sehun đã xuất hiện ở tạp chí của Thái Lan khiến người hâm mộ không khỏi mát nhãn với vẻ ngoài điển trai của mình. Ngay sau đó, trang Dispatch cũng đã dành những lời khen có cánh cho ngoại hình của Sehun và còn dành cho nam thần tượng danh hiệu ''hoàng tử châu Á''. Đó là bước đầu giúp Sehun tạo ra sức ảnh hưởng toàn cầu của mình.

Chàng maknae của EXO khiến trái tim bao cô gái phải xao xuyến với loạt ảnh mới vừa lịch lãm vừa hào hoa, phong nhã ở tạp chí tháng 7 của Marie Claire với chủ đề ''Những chàng trai Paris''. Khoác trên mình bộ trang phục lịch lãm và phong cách của Louis Vuitton, Sehun trông như một chàng lãng tử giữa trời Tây thoáng đãng và lãng mạn. Tạp chí có Sehun làm gương mặt đại diện này đã sold-out ngay từ lúc mới phát hành.

Ngoài chụp hình cho tạp chí ra, lúc bình thường Sehun cũng diện đồ với phong cách thời trang ngẫu nhiên '' đơn giản nhưng chất ''. Có đôi khi sự đơn giản lại làm maknae hoàn toàn khác biệt với người xung quanh. Nếu bạn muốn trở thành một fashionista thật sự, tại sao không thử tham khảo những cách phối đồ dưới đây của Sehun nhỉ?

1. Cơ bản:

Trong phong cách của Sehun, anh chàng dường như không có khái nhiệm phối đồ ''quá nhiều '' cả. Phối hợp những item cơ bản sẽ làm anh trông vô cùng nổi bật. Vì vậy những phụ kiện màu mè và những item quá nổi mà bật đi cùng với nhau chính là điều cấm kỵ đấy. Gần đây nhất trong một sự kiện khai trương của nhãn hàng Dior, Sehun đã làm rất tốt 'phong cách của người thời thượng' với một chiếc áo sơ mi, áo khoác, quần jean đen và giày sneaker cùng với những phụ kiện cơ bản đi kèm.  

2. Màu đen:

Hầu như những ai yêu thích các xu hướng thời trang đều rất ưa chuộng màu đen, và Sehun cũng vậy. Thậm chí là khi sử dụng những item màu đen cũng có thể làm cho anh chàng trông hoàn toàn khác biệt so với mặt bằng chung và hoàn thiện hơn phong cách thời trang ''đơn giản nhưng chất'' của mình.

3. Thoải mái:  

Bạn muốn mình trông sẽ ' cool ' hơn mỗi ngày nên luôn gò bó mình vào những bộ quần áo không thoải mái? Đó hoàn toàn không phải là quan điểm của một fashionista thật sự. Sự thoải mái và phong cách ăn mặc nên được phối hợp với nhau chứ không nên quá chú trọng vào 1 thứ. Style của Sehun cũng có thể được xem như là rất dễ chịu và thoải mái, lại còn rất phù hợp với thời tiết. Fansign gần đây chúng ta có thể thấy Sehun đã diện một bộ đồ đơn giản đến mức hoàn hảo.

4. Phong cách một điểm nhấn :

Đây là phong cách được các stylist của Sehun gọi là “thời trang một điểm”, nó cho phép cậu ấy chọn một trang phục để tạo điểm nhấn, trong khi vẫn nổi bật phong cách giản dị mà không kết hợp nhiều item. Trong buổi công chiếu VIP của bộ phim ' Seondal - Thiên tài lừa đảo ', anh đã kết hợp chiếc quần đen rách gối cùng với những phụ kiện đơn giản khác, càng nhiều phụ kiện đơn giản càng làm nổi bật phong cách thời trang thanh lịch và đơn giản ''rất Sehun''.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày