Seohyun (SNSD) chấn thương khi đang tập luyện khiến fan lo lắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 30 / 03 / 2018

Seohyun (SNSD) chấn thương khi đang tập luyện khiến fan lo lắng

Trong lúc tập luyện cho sân khấu biểu diễn tại Triều Tiên, Seohyun đã bị đau ở lưng.

Kể từ khi xác nhận trở thành một trong những nghệ sĩ sẽ tới tham gia concert ở Bình Nhưỡng, Triều Tiên tới nay, Seohyun (SNSD) vẫn đang tích cực tập luyện để mang đến một màn trình diễn ấn tượng nhất.

Bởi tính chất hữu nghị, cải thiện quan hệ 2 nước của concert lần này mà mỗi nghệ sĩ tham gia biểu diễn đều trở thành gương mặt đại diện cho đất nước. Chính vì thế, các nghệ sĩ hết sức trân trọng cơ hội này để quảng bá hình ảnh Hàn Quốc đến với người dân Triều Tiên. 

Truyền thông Hàn đưa tin về sự cố mà em út SNSD gặp phải 

Mới đây truyền thông Hàn đưa tin, trong lúc tập luyện chuẩn bị cho concert ở Bình Nhưỡng, Seohyun đã bị đau ở phần lưng. Ngay sau đó, vì sự cố này mà nữ thần tượng đã phải hủy bỏ chương trình TV đã được lên lịch trước. Seohyun đã điều trị cơn đau lưng và nghỉ ngơi sau đó. Được biết, chấn thương này không quá nghiêm trọng. Seohyun sẽ tiếp tục công việc sau khi nghỉ lấy sức. 

Sau khi tin tức này được đăng tải, rất nhiều fan hâm mộ lẫn netizen cảm thấy lo lắng cho nữ thần tượng. Seohyun nổi tiếng là người chăm chỉ và có tính cầu toàn. Em út SNSD luôn cố gắng để mọi thứ được hoàn hảo nhất có thể. Vì vậy, fan rất lo lắng Seohyun sẽ làm việc quá sức. 

Mong rằng Seohyun sẽ nhanh chóng hồi phục!



Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày