Seungri (BIG BANG) cuối cùng cũng được công nhận tài năng solo, Billboard Mỹ khen ngợi hết lời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 08 / 2018

Seungri (BIG BANG) cuối cùng cũng được công nhận tài năng solo, Billboard Mỹ khen ngợi hết lời

Billboard Mỹ khen ngợi solo concert của Seungri.

Trang Billboard của Mỹ dành sự quan tâm đặc biệt đến solo concert của BIGBANG Seungri.



Ngày 27/8 (giờ địa phương), Billboard đã đề cập tới solo concert của Seungri "Seungri 2018 1ST SOLO TOUR [THE GREAT Seungri]" với tiêu đề "Debut tour của Seungri đã chứng tỏ sức mạnh của anh với tư cách một ngôi sao solo".

Billboard đã giới thiệu về Seungri: "Seungri, em út của BIGBANG, đã tự mình tạo dựng nên một lối đi riêng trong suốt 13 năm kể từ ngày debut. "Ngôi sao hàng đầu" này đã trở nên nổi tiếng trong những lĩnh vực như kinh doanh nhà hàng, làm DJ,... Tuy nhiên, gần đây, Seungri đã bắt đầu tạo nên những tiếng vang lớn trong âm nhạc - sự nghiệp chính của anh".

Hình ảnh có liên quan

Tiếp đó, tờ báo còn dành những lời tốt đẹp cho chàng ca sĩ: "Solo concert với quy mô toàn quốc đầu tiên của Seungri đã được mở màn vào ngày 4/8 tại Jangchung Arena, Seoul và kết thúc tốt đẹp tại Daegu và Busan. Seungri đã thể hiện nhiều sức hút đa dạng với những màn trình diễn mạnh mẽ và cách dàn dựng sáng tạo trước hàng ngàn fan hâm mộ".

Billboard đã thể hiện sự kỳ vọng vào tour diễn: "Anh sẽ bắt đầu tour diễn Nhật Bản của mình vào ngày 5/9 tại Fukuoka. Đặc biệt, tour diễn solo đầu tiên của Seungriđã liên tục nhận được nhiều phản ứng nồng nhiệt vì thế anh đã xác nhận sẽ tổ chức thêm hai buổi biểu diễn bổ sung cho tour diễn Nhật Bản này. Anh hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm trong vai trò một ca sĩ, năm 2018 hứa hẹn có thể trở thành năm của anh chàng nhỏ tuổi nhất trong BIGBANG".

Kết quả hình ảnh cho seungri the great seungri

Seungri sẽ tiếp tục solo tour của mình tại Fukuoka Convention Center từ ngày 5 đến 6/9, Osaka-jō Hall từ ngày 19 đến 20/9, thêm vào đó là INTEX Osaka Hall 5 từ ngày 15 đến 16/12. Anh sẽ gặp gỡ tổng cộng 98.000 khán giả trong tám buổi biểu diễn tại ba thành phố.

Chúc mừng em út của Big Bang vì những thành công với concert solo đầu tiên nhé! 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày