Seungri (Big Bang) khiến đàn em cảm động khi nói: "Nhìn vào MAMAMOO, tôi như thấy được hình ảnh BIGBANG lúc mới debut vậy" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 08 / 2018

Seungri (Big Bang) khiến đàn em cảm động khi nói: "Nhìn vào MAMAMOO, tôi như thấy được hình ảnh BIGBANG lúc mới debut vậy"

Trong tập phát sóng tiếp theo của "Please Take Care Of My Refrigerator, Seungri đã truyền thụ kinh nghiệm làm idol cho Hwasa (MAMAMOO).

Tập phát sóng lúc 21h30 (giờ địa phương) ngày 20/8 của chương trình "Please Take Care Of My Refrigerator" (JTBC) sẽ tiếp tục có sự tham gia của BIGBANG Seung Ri và MAMAMOO Hwasa. Các đầu bếp sẽ có màn đối đầu nảy lửa để hoàn thành các món ăn từ nguyên liệu có trong tủ lạnh nhà các khách mời. Tủ lạnh của Hwasa sẽ được công khai trong tập ngày hôm nay. Dạo gần đây cô được gọi là "idol mới nổi" của giới giải trí và liên tục khiến khán giả cả nước phát cuồng vì tạo nên cơn sốt gobchang, rong biển chiên, cá bơn thông qua những màn mukbang ngon miệng trong một chương trình giải trí.


Trong buổi ghi hình gần đây của chương trình "Please Take Care Of My Refrigerator", Seung Ri đã truyền thụ một vài "tuyệt chiêu" để sinh tồn trong giới âm nhạc cho hậu bối Hwasa. Các MC đã đề cập đến việc Hwasa được hạng 1 trên BXH thương hiệu cá nhân các thành viên nhóm nhạc nữ. Họ hỏi Seung Ri với tư cách là tiền bối thì có lời khuyên nào dành cho "idol xu hướng" Hwasa hay không. Seung Ri nói rằng: "Bây giờ là thời điểm nên chú ý đến các thành viên khác. Nếu mọi sự quan tâm đều đổ dồn về phía Hwasa thì các thành viên khác có thể thấy buồn đó". Sau đó, anh đã chia sẻ về những trải nghiệm buồn với tư cách là em út của BIGBANG. Tiếp đó, anh còn không ngừng đưa ra những lời khuyên thực tế và hữu ích, đồng thời gây được nhiều tiếng cười cho mọi người: "Khi mua quần áo mà thấy có chữ tiếng Anh viết trên áo thì nhất định phải tìm hiểu cho thật kỹ chữ đó nghĩa là gì".

Kết quả hình ảnh cho seungri hwasa

Seung Ri đã làm cho Hwasa cảm động khi nói rằng: "Nhìn vào MAMAMOO, tôi như thấy được hình ảnh BIGBANG lúc mới debut vậy". Anh đã khen ngợi cá tính độc đáo của MAMAMOO: "Phong cách âm nhạc khác biệt với các nhóm nữ khác của MAMAMOO cũng tương tự như BIGBANG lúc mới ra mắt". Câu nói đã khiến cho Hwasa - một fan ruột của BIGBANG, cảm động khôn xiết.

Lời khuyên quý như vàng của "tiền bối trong giới âm nhạc" Seung Ri dành cho Hwasa sẽ được tiết lộ trong chương trình "Please Take Care Of My Refrigerator" phát sóng lúc 21h30 (giờ địa phương) ngày 20/8 (thứ 2).



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày