Seungri (Big Bang) suýt đi vào "vết xe đổ" của Tiffany (SNSD) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 16 / 08 / 2017

Seungri (Big Bang) suýt đi vào "vết xe đổ" của Tiffany (SNSD)

Ngay trước thềm Ngày Giải Phóng Hàn Quốc. chàng út của Big Bang đã vô tình đưa lên mạng những hình ảnh nhạy cảm gây liên tưởng tới lá cờ đế quốc Nhật Bản.

Thành viên của Big Bang đã tránh được một pha tranh cãi không đáng có sau khi đăng và xóa một đoạn clip mơ hồ trên tài khoản Instagram cá nhân của mình.

Trong đoạn clip mà Seungri đăng tải, nam thần tượng xuất hiện giữa một không gian đông đúc và nở nụ cười tươi vô cùng hút mắt. Tuy nhiên, chỉ trong một vài giây, thiết bị ngay bên cạnh Seungri đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng Hàn Quốc.

Seungri

(Một cảnh được cắt từ clip, xem clip đầy đủ tại ĐÂY)

Với các đường thẳng màu đỏ và màu trắng đồng tâm, tấm hình trên thiết bị nhìn khá giống với lá cờ đế quốc Nhật Bản. Trong bối cảnh sắp đến ngày kỷ niệm Giải Phóng Hàn Quốc 15/8/1945-15/8/2017, đoạn clip chứa hình ảnh "nhạy cảm" của Seungri dễ dàng thổi bùng lên một một scandal tương tự như vụ việc mà nữ thần tượng Tiffany (SNSD) từng gây ra năm ngoái.

Thật may mắn, người hâm mộ đã kịp thời phát hiện và yêu cầu em út Big Bang gỡ clip "nguy hiểm" này xuống. Đồng thời, họ cũng đưa ra lời cảnh báo rằng Seungri phải cẩn thận hơn nữa với tất cả những gì anh chàng muốn đưa lên mạng xã hội.

Seungri

Hiện tại, đoạn clip này đã được Seungri xóa khỏi Instagram. Mặc dù vậy, đã có một vài fan nhanh tay lưu lại clip và phát tán ở các trang fanpage, các trang cộng đồng, các diễn đàn giải trí... khác.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày