Seungri (BIG BANG) tự đến trình diện cảnh sát, chấp nhận bị điều tra 8,5 tiếng để làm sáng tỏ vụ việc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 28 / 02 / 2019

Seungri (BIG BANG) tự đến trình diện cảnh sát, chấp nhận bị điều tra 8,5 tiếng để làm sáng tỏ vụ việc

Sau khi bị bủa vây bởi nhiều nghi vấn từ công chúng, Seungri (Bigbang) đã quyết định tự nguyện đến sở cảnh sát trình diện để làm sáng tỏ chân tướng vụ việc.

21h (giờ Hàn Quốc) ngày 27/2, Seungri đã tự nguyện trình diện với đội điều tra đô thị thuộc Sở Cảnh sát Seoul. Trước đó, anh đã cho biết sẽ tự mình đến cơ quan điều tra và tích cực hợp tác với cảnh sát để xét nghiệm ma túy một cách kỹ lưỡng, cũng như tiếp nhận điều tra về các nghi ngờ liên quan. Một lần nữa, nam ca sĩ đã cho thấy ý chí muốn xóa bỏ những nghi ngờ liên quan đến bản thân.

Cùng ngày, trước cánh phóng viên, Seungri bày tỏ sẽ làm sáng tỏ mọi nghi ngờ thông qua quá trình điều tra nghiêm ngặt. Anh cho biết: "Những tranh cãi và nghi vấn đã khiến cho mọi người phải bận tâm. Tôi sẽ thành thật hợp tác điều tra để làm rõ chân tướng về mọi nghi ngờ càng nhanh càng tốt".

 

 
 

Sau khi tự nguyện trình diện với cảnh sát, Seungri đã trực tiếp nộp đơn kiến nghị hối thúc quá trình điều tra về bản thân. Ngoài ra, trước khi bắt tay vào điều tra, dự kiến anh sẽ yêu cầu được kiểm tra tóc và nước tiểu. YG Entertainment (dưới đây gọi là YG) chia sẻ: "Seungri đã trực tiếp nộp đơn kiến nghị thúc giục cảnh sát tiến hành điều tra. Trước tiên, anh ấy sẽ yêu cầu được kiểm tra tóc và nước tiểu". Đồng thời, YG cho biết thêm: "Anh ấy đã tiếp nhận điều tra một cách thành thật về những nghi ngờ trong thời gian qua. Nếu như cảnh sát gọi triệu tập, anh ấy cũng sẽ tích cực hợp tác bất kỳ lúc nào".

 

 

Sau khi bị cuốn vào tranh cãi liên quan đến club Burning Sun, Seungri từng phát biểu anh không hề can dự đến việc kinh doanh và vận hành club ngay từ đầu. Nam thần tượng đưa ra lời xin lỗi: "Tôi xin cảnh tỉnh sâu sắc và cúi đầu tạ lỗi với mọi người vì đã không đứng ra nói rõ trách nhiệm của mình ngay từ đầu". Anh còn nhấn mạnh: "Tôi sẽ tích cực hợp tác trong quá trình điều tra làm rõ chân tướng vụ việc. Nếu có tội, tôi chấp nhận chịu mọi hình phạt nghiêm khắc".

 
 

Sau 8,5 tiếng tiếp nhận điều tra của cảnh sát, Seungri đã được cho ra về. Được biết Seungri đã làm các xét nghiệm cần thiết kiểm tra xem anh có sử dụng chất kích thích hay không. Bên cạnh đó Seungri cũng trả lời các câu hỏi điều tra của cảnh sát về các cáo buộc hoạt động mại dâm. 

Trên đường ra về, Seungri đã đưa ra những phát biểu trước báo giới: "Việc thẩm vấn về các cáo buộc đã hoàn tất. Về việc sử dụng chất gây nghiện, tôi đã tiến hành toàn bộ các xét nghiệm theo yêu cầu của đơn vị điều tra về ma túy. Có rất nhiều người đã giận dữ về những tranh cãi thời gian qua, và tôi sẽ cố gắng hết sức hợp tác với cảnh sát để mọi nghi ngờ được hóa giải." 

Seungri kết thúc: "Tôi hi vọng rằng mọi người hãy chờ đợi kết quả của cuộc điều tra. Nếu phía cảnh sát có thêm yêu cầu gì, tôi sẵn sàng quay lại để tiến hành thẩm vấn." 

 

 

 

Ngày 27/2, YG cũng truyền đạt lại quan điểm của Seungri: "Dù còn nhiều thiếu sót nhưng anh ấy muốn nhanh chóng tự mình trình diện và hợp tác một cách tích cực trong việc điều tra về tất cả những nghi ngờ liên quan đến bản thân cũng như xét nghiệm ma túy một cách kỹ lưỡng". Tiếp đó, YG cho biết: "Tổ pháp vụ cho biết họ sẽ liên lạc với cơ quan điều tra nói trên và truyền đạt mong muốn hỗ trợ tham gia việc điều tra, cũng như ý chí tự nguyện trình diện của Seungri", "Chúng tôi hy vọng chân tướng của những tin đồn không phân biệt đúng sai sẽ nhanh chóng được làm sáng tỏ".

Trong khi ngờ vực đang ngày một nhiều thêm, Seungri đã tỏ rõ quyết tâm sẽ xóa sạch mọi tin đồn sai sự thật sau cuộc điều tra của cảnh sát. Công chúng đang chờ đợi xem, liệu những nỗ lực của Seungri để làm rõ chân tướng, từ việc tự nguyện trình diện với cảnh sát, nộp đơn kiến nghị xúc tiến điều tra đến yêu cầu xét nghiệm mẫu nước tiểu và tóc, có thể dẹp bỏ mọi nghi ngờ được hay không.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày