Seungri tiếp tục vạch trần sự đối xử bất công của YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 27 / 01 / 2019

Seungri tiếp tục vạch trần sự đối xử bất công của YG

Chia sẻ nửa đùa nửa thật của nam thần tượng khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Cách đây hai tuần, vụ việc các vũ công, ban nhạc và stylist của Seungri bị điều đến concert của Black Pink đã khiến cộng đồng fan vô cùng tức giận. Hashtag #Seungrideservesbetter "trending" trên toàn thế giới và Instagram của CEO Yang Hyun Suk tràn ngập bình luận tức giận đã chứng minh người hâm mộ phẫn nộ như thế nào.

Seungri

Khi sự việc trở nên căng thẳng, giới truyền thông vào cuộc YG đã không đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào. Thay vào đó, "Bố Yang" đã đăng ảnh chụp màn hình lời xin lỗi của Seungri lên Instagram.

Cứ ngỡ sự kiện đã có thể kết thúc ở đó, nhưng không. Trong concert của Seungri tại Nhật Bản tối 26/1, em út Big Bang tiếp tục bật mí về việc mình luôn là người cuối cùng phải đợi đến lượt thu âm, đặc biệt Seungri chỉ được phép sử dụng phòng thu khi các hậu bối của anh chàng đã kết thúc phiên làm việc.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như trong văn hóa Hàn Quốc, đó là một cú đánh mạnh vào niềm tự hào của một người trong mối quan hệ tiền bối - hậu bối, vốn coi trọng phép tắc lễ nghi.

Điều đó còn cho thấy rằng các thành viên Big Bang không nhận được sự tôn trọng mà họ xứng đáng có được và quan điểm "YG chỉ quan tâm đến bạn nếu bạn mang về đủ nhiều doanh thu" là có thật. 

Hiện tại người hâm mộ đang để lại những tin nhắn tích cực cho Seungri trên Twitter và Instagram trong khi số khác vẫn chưa nguôi bất bình về cách mà YG đối xủ với nam thần tượng. 

Seungri

Seungri

Seungri

Seungri

SeungriSeungri



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày