SEVENTEEN cảm thấy vinh dự vì được so sánh với EXO và BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

SEVENTEEN cảm thấy vinh dự vì được so sánh với EXO và BTS

Cũng trong buổi showcase comeback, các chàng trai đã chia sẻ nhiều hơn về sản phẩm âm nhạc mới nhất cũng như kế hoạch quảng bá sắp tới.

Vào chiều 22 tháng 5 vừa qua, SEVENTEEN đã chính thức trở lại với mini album thứ tư "AL1" và MV ca khúc chủ đề "Don't Wanna Cry". Và hôm nay, nhóm đã tổ chức một showcase comeback, biểu diễn ca khúc chủ đề mới nhất và trải lòng về nhiều vấn đế thú vị.

SEVENTEEN Don't Wanna Cry

Khi gửi lời chào đến các phóng viên, S.Coup cho biết: "Chúng tôi từng thể hiện câu chuyện tình yêu của một chàng trai thông qua âm nhạc cho đến tận bây giờ. Nhưng lần này, chúng tôi quyết định chuyển sang bày tỏ nỗi buồn của chàng trai ấy. Vì sự khác biệt đó nên lần comeback này khiến chúng tôi có cảm giác như mình đang ra mắt lần thứ hai vậy".

Với ca khúc mới lần này, SEVENTEEN cũng sẽ lần đầu tiên thử sức với thể loại EDM. Woozi giải thích: ""Don't Wanna Cry" là một thể loại mà SEVENTEEN chưa bao giờ thể hiện trước đây. Chúng tôi đã thảo luận để tìm ra đâu là cách tốt nhất để bày tỏ nỗi buồn của một chàng trai trẻ, và chúng tôi quyết định chọn EDM. Chúng tôi nghĩ rằng nhóm có thể chạm đến nỗi buồn sâu thẳm và mang đến thật nhiều cảm xúc. Tôi hài lòng với thành phẩm cuối cùng này".

SEVENTEEN Don't Wanna Cry

Hoshi hứa rằng đây là sẽ màn trình diễn hoành tráng nhất của họ từ trước đến nay: "Chúng tôi đã làm việc cùng với một ekip biểu diễn. Chúng tôi đã cố gắng truyền tải trọn vẹn nỗi buồn và những cảm xúc phức tạp trong lời bài hát vào vũ đạo của mình. Điệu nhảy mới của chúng tôi rất đáng để theo dõi. Những điệu nhảy trước đây luôn mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, nhưng trong lần này chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện một cái gì đó sâu lắng và giàu cảm xúc hơn".

Trong thời gian gần đây, SEVENTEEN thường được nhắc đến cùng với EXO BTS. Thậm chí, cả ba còn được gọi là "EBS" khi khán giả nói đến các nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất hiện nay. Về vấn đề này, các thành viên cho biết: "Thật là một vinh dự lớn khi chúng tôi lại được nhắc đến cùng với các nhóm nhạc nổi tiếng như vậy. Nó khiến chúng tôi muốn được học hỏi họ và tiếp tục làm ra những sản phẩm độc đáo".

SEVENTEEN Don't Wanna Cry

Seungkwan cũng nói đến chiến thắng gần đây của BTS tại "Billboard Music Awards": "Chúng tôi muốn làm việc thật chăm chỉ và giành chiến thắng như họ. Họ là một nhóm nhạc tuyệt vời. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa và tiếp tục phát triển hơn trong tương lai".

SEVENTEEN Don't Wanna Cry

Đề cập đến sự tham gia của các thành viên trong việc tạo ra album của nhóm, Woozi cho biết: "Mỗi thành viên đều rất nghiêm túc khi chúng tôi bắt tay vào thực hiện album. Bởi vì SEVENTEEN luôn được biết đến với hình ảnh tươi sáng và tràn đầy năng lượng, thế nên thật khó để chúng tôi thể hiện sự sâu sắc trong âm nhạc của mình. Chúng tôi muốn cho mọi người thấy rằng, cả nhóm đã làm việc rất chăm chỉ để vượt qua định kiến đó. Đối với mỗi album mà SEVENTEEN phát hành, chúng tôi dần tham gia nhiều hơn vào quá trình sản xuất bằng cách chia sẻ ý kiến ​​của từng người và tìm ra giải pháp tốt nhất cho nhóm". S.Coups kết luận: "Đối thủ lớn nhất của chúng tôi chính là bản thân chúng tôi trước đây".

Khi được hỏi SEVENTEEN sẽ làm gì nếu họ giành được chiến thắng trên một chương trình âm nhạc, Jun bẽn lẽn cho biết: "Tất cả chúng tôi sẽ cởi giày và nhảy bằng chân trần". Seungkwan sau đó đã khiến tất cả mọi người phá ra cười khi nói thêm: "Mặc dù tôi không được cao mấy, nhưng mà tôi vẫn sẽ cố gắng cởi giày và nhảy".

SEVENTEEN Don't Wanna Cry

Trong khi đó, SEVENTEEN cũng sẽ sớm bắt đầu các hoạt động quảng bá album mới trong tuần này!



Theo bạn, sao Hàn nào có giây phút đáng yêu nhất khi ăn uống?
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baek Hyun (EXO)

    Baek Hyun (EXO)

    0%
  • Jessica

    Jessica

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Na Yeon (Twice)

    Na Yeon (Twice)

    0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Xiu Min

    Xiu Min

    0%
  • Somi

    Somi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày